เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2560 - 16:00

MV Agusta RVS เน็กเก็ตไบค์สไตล์ Scrambler มอบอารมณ์อันดุดัน คมเข้มเต็มพิกัด

          MV Agusta เผยโฉม New MV Agusta RVS (Reparto Veicoli Special) เน็กเก็ตไบค์สไตล์ Scrambler ดีไซน์โดดเด่น และดุดัน โดยมาในรูปแบบของคลิปภายในโรงงานประกอบและคลิปรูปลักษณ์ของตัวรถให้ชมกัน

 

 

          โดยคลิปที่เผยนี้ จะเป็นการเล่าถึงความเป็นมาของโครงการพัฒนา RVS Project ณ โรงงาน MV Agusta ที่ประเทศอิตาลี และการประกอบ MV Agusta RVS นั้น ก็ยังคงประกอบด้วยมือ ที่ใส่ใจรายละเอียดทุกซอก ทุกมุม รังสรรค์ด้วยความประณีตบรรจง เพื่อให้ออกมาเป็นปะติมากรรมบนท้องถนนที่ให้ความภาคภูมิใจเมื่อได้สัมผัส

 

 

          ไฮไลท์สำคัญคือการเผยรายละเอียดของ MV Agusta RVS ให้แฟนๆ ได้ชม ทั้งรายละเอียดภาพรวม และเจาะลึกรายละเอียดต่างๆ โดยรถเน็กเก็ตไบค์สไตล์ Scrambler ดีไซน์ดุดัน และล้ำอีกขั้น ทั้งโคมไฟหน้า LED ทรงกลมแบบหน้าตรง, กระจกตรงปลายแฮนด์, ล้อซี่ลวดพร้อมดิสก์เบรกที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ, โทนสีรถจะเน้นสีดำเป็นหลักและเพิ่มความโดดเด่นด้วยการตกแต่งวัสดุสีแดงหอมปากหอมคอ ซึ่งบุคลิกโทนสีใกล้เคียงกับ MV Agusta Dragster 800 "Blackout" อยู่พอสมควร, เบาะนั่งตอนเดียวยกระดับพร้อมลายตาข่าย, กันสะบัดไฟฟ้า, ไฟสปอร์ตไลท์ข้างรถ, เรือนไมล์ดิจิตอลพร้อมไฟเตือนระบบต่างๆ เป็นต้น

 

 

          แม้จะยังไม่เผยรายละเอียดทางเทคนิคแบบจัดเต็ม แต่ในคลิปก็ได้เผย MV Agusta RVS ค่อนข้างเยอะพอสมควรทีเดียว ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ราคาและจำนวนการผลิตจะได้รับการเผยให้ทราบเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูล ภาพ และคลิปประกอบจาก MV Agusta 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: MV Agusta เผยคลิปทีเซอร์ของ RVS สองล้อดีไซน์ดุดัน โมเดลใหม่ที่น่าจับตา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook