เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 พฤษภาคม 2560 - 11:16

BMW Motorrad ประกาศอย่างชัดเจน ถึงแผนการเปิดตัวโมเดลใหม่อีก 14 รุ่น ภายใน 1 ปี หลังจากนี้

 

          หลังจากที่ BMW Motorrad มีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จากยอดจำหน่ายทั่วโลกที่สูงถึง 35,000 คัน (ในไตรมาสแรกของปี 2017) เติบโตขึ้นถึง 5.5% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ทำให้ BMW Motorrad เดินหน้าพัฒนา และมีแผนที่จะเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่อีก 14 รุ่น ภายในระยะเวลา 1 ปี

 

 

          โดย Mr. Harald Kruger ประธานฝ่ายบริหารของ BMW Motorrad ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า ทาง BMW Motorrad เตรียมตัวที่จะเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดอีก 14 รุ่น เพื่อต่อยอดความสำเร็จ และเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น โดยโมเดลใหม่ทั้งหมดที่จะเปิดตัว จะมาครบในทุกเซ็กเมนท์ ครบทุกสไตล์การเดินทาง ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และกว้างขึ้น รวมไปถึงแผนพัฒนารถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า ที่จะผลิตให้ได้จำนวน 100,000 คันภายในปีนี้

 

 

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของโมเดลใหม่อีก 14 รุ่นที่เตรียมจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ ยังไม่ถูกเผยรายละเอียดที่ชัดเจนว่าจะเป็นรุ่นใดบ้าง แต่หนึ่งในนั้นที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วก็คือ BMW HP4 Race และคาดว่าอีก 2 รุ่นที่กำลังมีข่าวคราวการเคลื่อนไหว น่าจะเป็น BMW F900 GS รถ Touring & Adventure เวอร์ชั่นใหม่ และ BMW S310RR หรือ Akula 310 ที่ได้ร่วมมือกันพัฒนากับ TVS ค่ายรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศอินเดีย ส่วนรุ่นอื่นๆ จะมีรุ่นใดบ้างนั้น ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook