เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 20 เมษายน 2560 - 12:22

Aleix Espargaro เผย Aprilia ดูจะเหมาะกับเขามากกว่า Suzuki

 

          นักบิด MotoGP สังกัดทีม Aprilia อย่าง Aleix Espargaro ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทีมใหม่ของเขาอย่าง Aprilia นั้นดูเหมือนจะเหมาะกับเขามากกว่าตอนที่เขาอยู่กับทาง Suzuki โดยทาง Espargaro ได้ย้ายมาอยู่กับทาง Aprilia ใน MotoGP 2017 หลังจากที่เขาใช้เวลา 2 ปี อยู่กับทาง Suzuki และสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 ในการแข่งขันกาตาร์ และขึ้นมาติด 1 ใน 8 ในการแข่งขันที่อาร์เจนติน่า ก่อนจะล้มลงไปในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขัน ซึ่งพอย้ายมาอยู่กับทาง Aprilia ทาง Aleix Espargaro ก็เชื่อว่าทีมใหม่ของเขานั้นมีความน่าหลงใหลและเหมาะที่จะร่วมงานด้วยมากกว่า

 

Aleix Espargaro

 

          "ถ้าถามความแตกต่างระหว่าง Aprilia และ Suzuki ผมว่ามันค่อนข้างที่จะแตกต่างกันมากกนะ ผมน่าจะเหมาะกับทาง Aprilia มากกว่า ซึ่งทาง Suzuki นั้นค่อนข้างที่จะเข็มงวดมากเกินไป และจริงจังตลอดเวลา ทำให้บางครั้งทำให้เราทำงานได้ช้าลงแต่พวกเขาก็ทำงานได้สมบูรณ์แบบ แต่ทาง Aprilia นั้นค่อนข้างที่จะทำงานไวกว่า ทำให้ผมนั้นมีความกระตือรือร้นมากขึ้น แต่ในบางครั้งเราก็ต้องมีการรีแลกซ์และค่อยๆทำงานไปเรื่อยๆบ้าง ซึ่งมันทำให้ผมชอบที่จะทำงานกับทาง Aprilia มากกว่า" Aleix Espargaro กล่าว

          ส่วนทาง Fausto Gresini ผู้จัดการทีม Aprilia ก็ได้ให้ความเห็นว่า "Aleix Espargaro นั้นเป็นนักแข่งที่สามารถขี่รถ Aprilia ได้ดี ตั้งแต่สมัยเมื่อปี 2014 ซึ่งตอนนี้เขาได้ย้ายมาอยู่กับทีมโรงงานด้วยความมุ่งมั่นอย่างมากเพื่อที่จะผลักดันทีม และผมก็คิดว่าเขานั้นเหมาะที่สุดสำหรับทีมเรา สำหรับผลงานที่เขาจบอันดับที่ 6 ในกาตาร์ ทำให้เรานั้นต้องตั้งเป้าหมายที่จะขึ้นไปคว้าโพเดี้ยมให้ได้ และการจบอันดับที่ 6 นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นผลงานที่ดีที่สุด ซึ่งเราต้องเก็บข้อมูลและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะสามารถทำงานให้ดีได้เรื่อยๆ"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook