เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 27 มีนาคม 2560 - 16:34

Harley Davidson by Bangkok Rider ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท เปิดโชว์รูมสุดยิ่งใหญ่ย่านวิภาวดีรังสิต

AAS Harley-Davidson of Bangkok

 

        บริษัท  แบงค็อก ไรเดอร์  จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน Harley-Davidson (ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน) ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานระดับสากลแห่งที่ 6 ของประเทศไทย ภายใต้ชื่อ AAS Harley-Davidson of Bangkok บนถนนวิภาวดีรังสิต โดย Harley-Davidson of Bangkok เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม รวมถึงตั้งเป้าบุกเบิกลูกค้ากลุ่มใหม่ซึ่งเป็น Young Generation พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ ของชาวสองล้อแบบครบวงจร บนพื้นที่ให้บริการที่กว้างขวางและทันสมัยที่สุดในประเทศไทย

 

 

           จากความสำเร็จของโชว์รูม ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน สาขาแรกของบริษัทในเครือที่พัทยา ภายใต้ชื่อ Harley-Davidson of Pattaya ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2559 ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม และในการเปิดตัวครั้งนั้นเอง ก็ยังถือเป็นการเปิดตลาดในภาคตะวันออกอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน อีกด้วย

 

มร.ปีเตอร์ แม็คเคนซีย์ กรรมการผู้จัดการ ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เขตตลาดเศรษฐกิจใหม่ในเอเชีย

 

           มร.ปีเตอร์  แม็คเคนซีย์ กรรมการผู้จัดการ ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เขตตลาดเศรษฐกิจใหม่ในเอเชีย กล่าวว่า “ฮาร์เล่ย์ - เดวิดสัน มีการเติบโตอย่างเหลือเชื่อในประเทศไทย ต้องขอขอบคุณบรรดาแฟนๆ  ฮาร์เล่ย์ ที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีตลอดมา ฮาร์เล่ย์ – เดวิดสัน เองนั้นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะของตัวแทนแห่งอิสรภาพ ความเป็นปัจเจกชนแต่ก็เต็มไปด้วยการแสดงออกของความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นฉันพี่น้องระหว่างเพื่อนผู้หลงใหลในสิ่งเดียวกันนั่นก็คือการได้ครอบครองและขับขี่ฮาร์เล่ย์ฯ ที่จะนำพาพวกเขาไปสู่อิสรภาพ ที่ไม่สามารถหาได้จากแบรนด์รถจักรยานยนต์อื่นใด เราขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในโชว์รูม AAS Harley-Davidson of Bangkok แห่งนี้”

 

อนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด 

 

           บริษัท  แบงค็อก  ไรเดอร์ จำกัด โดย คุณอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ผู้มีประสบการณ์ในวงการยานยนต์มาอย่างยาวนาน ได้สานต่อนโนยบายที่วางไว้ พร้อมเชื่อมั่นเศรษฐกิจของประเทศไทยโดยเฉพาะตลาดในกรุงเทพมหานครและภาคตะวันออก จึงทุ่มงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เปิดโชว์รูม Flagship Dealership และศูนย์บริการแห่งใหม่ที่พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย บนถนนวิภาวดี-รังสิต บนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร ภายใต้ชื่อ AAS Harley-Davidson® of Bangkok

 

 

           คุณอนุวัชร เผยว่า “สำหรับโชว์รูม AAS Harley-Davidson of Bangkok แห่งนี้  เปรียบเสมือน Homequarter (บ้านหลังที่ 2) ของชาวไบค์เกอร์และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ความชอบที่เหมือนกัน เราจะสร้างโชว์รูมแห่งนี้ให้เป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ของชาวสองล้อที่ครบครัน ทั้งในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการซึ่งเราจะเน้นระบบการทำงานและเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ให้สมกับเป็นศูนย์บริการที่ได้รับการคาดหมายจาก ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน อเมริกาว่าจะเป็น Flagship Dealership แห่งใหม่ของภูมิภาคนี้ นอกจากนั้นทางเรายังมีความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับฮาร์เล่ย์ฯแก่ลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า และที่จะขาดไม่ได้เลยก็คืองานบริการที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาถึงโชว์รูมแห่งนี้

 

 

           สำหรับภายในพื้นที่โชว์รูมมีการจัดแสดงรถฮาร์เล่ย์ฯ รุ่นล่าสุด สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์การขับขี่ และอุปกรณ์ตกแต่งรถมากมายพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่หลงใหลในแบรนด์ไม่แพ้กัน ศูนย์บริการเองก็สามารถรองรับรถที่จะเข้ามาใช้บริการได้เดือนละกว่า 400 คัน โดยทีมงานที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ นอกจากนี้ภายในโชว์รูมยังมี Exclusive Customer Lounge ไว้บริการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นพิเศษอีกด้วย

 

 

          ในส่วนของสมาชิก H.O.G (Harley-Davidson Owners Group) จะมีห้องรับรองโดยเฉพาะที่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ครบครันเพื่อให้บริการกลุ่มผู้ขับขี่ฮาร์เล่ย์ฯ รวมถึงเป็นศูนย์กลางสังคมของผู้ขับขี่ ฮาร์เล่ย์ – เดวิดสัน ประเทศไทย ที่จะรองรับการพบปะสังสรรค์ เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งการสร้างสาธารณะประโยชน์แก่สังคมอีกด้วย”

 

 

          “อีกหนึ่งในไฮไลท์มากมายในงานนี้ก็คือ แอพลิเคชัน AAS H-D ที่ได้รวบรวมเอาข้อมูลสินค้า

บริการ การนัดหมายเข้ารับบริการซ่อมบำรุง ข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ มาไว้เพียงปลายนิ้วสัมผัสแล้ว

ที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับสมาชิก H.O.G Chapter ในกลุ่มของ AAS Harley-Davidson of Bangkok และ Pattaya ก็คือ สิทธิพิเศษในการใช้บริการกับ partner อันหลากหลายของเราตั้งแต่ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฟิตเนส และโรงแรมชื่อดังต่างๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งอิสรภาพแบบฮาร์เล่ย์ในสไตล์ของ AAS Harley-Davidson ที่รับรองว่าจะไม่มีที่ใดเหมือนแน่นอน” คุณอนุวัชร กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook