เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 มีนาคม 2560 - 17:18

Harley-Davidson Street Rod 750 โฉมใหม่ล่าสุด ปรับแต่งเสริมความแรงและความดุดันยิ่งขึ้น

Harley Davidson Street Rod 750

 

          Harley Davidson เผยโฉม All-New Street Rod 750 ครุยเซอร์ระดับ Entry-Class ที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Street 750 มาพร้อมกับขุมพลังจากเครื่องยนต์ 750 ซีซี. ที่ได้รับการปรับปรุงจนสามารถรีดสมรรถนะให้สูงขึ้น พร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

 

เครื่องยนต์ V-Twin "Revolution X" ที่ปรับให้แรงยิ่งขึ้น

 

          Harley-Davidson Street Rod 750 ได้รับการปรับปรุงเครื่องยนต์ V-Twin ความจุกระบอกสูบ 749 ซีซี. SOHC 8 วาล์ว แบบจัดหนักหลายรายการ เช่น ขยายแอร์บ็อกซ์ใหญ่ขึ้น, ปีกผีเสื้อเส้นผ่าศูนย์กลาง 42 มม., แคมชาฟท์ที่ปรับปรุงให้มีองศาสูง, ระบบลำเลียงไอดี-ไอเสีย ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่, ท่อไอเสียใหม่ เป็นต้น ทั้งหมดนี้ทำให้เครื่องยนต์มีอัตราส่วนกำลังอัดสามารถทำได้สูงสุดถึง 12.0: 1, แรงม้าเพิ่มขึ้นถึง 18%, แรงบิดเพิ่มขึ้นมากกว่า 8%, Redline เพิ่มจาก 8,000 เป็น 9,000 รอบ/นาที เรียกได้ว่าให้สมรรถนะที่สูงขึ้นจากเดิม ซึ่งทางค่ายเรียกเครื่องยนต์ใหม่นี้ว่า Revolution X

 

เรือนไมล์แบบอนาล็อก พร้อมกระจกมองข้างติดปลายแฮนด์

 

          ด้านช่วงล่าง ประกอบไปด้วยโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ (Upside Down) ขนาด 43 มม. ที่ปรับองศาฯ เพื่อให้การเลี้ยวทำได้ดีขึ้น, โช้คหลังคู่ที่จับกับปลายสวิงอาร์ม, ดิสก์เบรกหน้าคู่ขนาด 300 มม. พร้อมระบบ ABS, และล้ออลูมิเนียมสีดำขนาด 17 นิ้ว ทั้งด้านหน้าและหลัง เป็นต้น

 

เบาะนั่งตอนเดียวพร้อมเบาะเสริมด้านหลัง

 

          สำหรับการออกแบบตัวรถนั้น ได้แรงบันดาลใจจาก Harley-Davidson XR1200X พร้อมกับการปรับบุคลิกให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น การออกแบบบังลมหน้า, การ์ดห้องเครื่อง, การออกแบบเบาะนั่งตอนเดียว และตอนเสริมที่ด้านหลัง, ดีไซน์ท่อลำเลียงไอเสีย, สปริงโช้คอัพหลังสีแดง, ไฟท้าย LED, บังโคลนท้าย, แฮนด์บาร์แบบ Drag Style, กระจกมองข้างวงกลมที่ปลายแฮนด์, ถังน้ำมัน 13.1 ลิตร ที่ได้รับการลงลายแบบพิเศษ เป็นต้น

 

Harley Davidson Street Rod 750

 

          Harley Davidson Street Rod 750 มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Vivid Black, Charcoal Denim และ Olive Gold ส่วนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 8,699 เหรียญสหรัฐฯ 

 

Cr. ข้อมูลจาก harley-davidson.com, cycleworld.com และ auto.ndtv.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook