เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2560 - 14:36

KTM เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2017 อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

 

          ค่ายรถจักยานยนต์จากออสเตรียอย่าง KTM ได้เปิดตัวรถแข่ง RC16 ที่จะใช้ลงสู้ศึก MotoGP ที่จะเข้าร่วมแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลใน MotoGP 2017 ที่จะแข่งในไม่กี่เดือนหลังจากนี้ โดยรถแข่ง KTM RC16 นั้นจะถูกคาดลายจากทาง Red Bull และจะใช้นักแข่งอย่าง Bradley Smith และ Pol Espargaro โดยในปีที่แล้วทาง KTM เคยได้ลงเข้าร่วมการแข่งขัน MotoGP สนามสุดท้ายที่วาเลนเซียและใช้นักขับรถทดสอบอย่าง Mika Kallio ลงเข้าร่วมการแข่งขัน แต่ก็ต้องผิดหวังเนื่องจากเซ็นเซอร์ที่ล้อหลังนั้นเสีย ส่วนเมื่อาทิตย์ที่ผ่านมาในการทดสอบรถแข่งที่ Phillip Island ทางด้าน Espargaro ก็สามารถทำเวลาตามหลัง Maverick Vinales อยู่ที่ 1.3 วินาที ขณะที่ทาง Bradley Smith สามารถทำเวลาตามหลังไม่ถึง 1 วินาที

 

 

          "ในตอนนี้รถแข่งของเรานั้นดูดุดันมาก แต่มันก็ให้ความรู้สึกที่ดี เราสามารถพัฒนารถแข่งได้แบบก้าวกระโดดและทุกๆครั้งที่เราขี่มัน มันก็พัฒนามากกว่าเดิมทุกครั้ง" Pol Espargaro กล่าว

 

 

          ส่วนทางด้าน Bradley Smith ก็เสริมสั้นๆว่า "ทั้งผมและ Espargaro รวมไปถึงทีมงาน KTM ทุกคนต่างก็ทำงานกันอย่างหนัก และพวกเราก็ยุ่งมากในช่วงการทดสอบในฤดูหนาวที่ผ่านมา ซึ่งงานของเรานั้นก็ยังคงไม่เสร็จ มันแค่เพียงการเริ่มต้นเท่านั้น"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook