เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2560 - 20:31

Ducati เตรียมเดินหน้าพัฒนาซุปเปอร์ไบค์เครื่องยนต์ V4 อาจได้รับการเผยโฉมในปี 2019

 

          Ducati ยืนยันการพัฒนาซุปเปอร์ไบค์ V4 เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการขับขี่ยิ่งขึ้น คาดว่าอาจเริ่มเผยโฉมเป็นรูปธรรมในปี 2019 ต้นไป

          Mr. Claudio Donnenici ซีอีโอ Ducati ได้เผยถึงข่าวคราวการพัฒนาซุปเปอร์ไบค์เครื่องยนต์ V4 ว่า "มีความเป็นไปได้ แล้วใกล้เข้าไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว" รวมไปถึงได้เผยว่าทางค่ายกำลังศึกษาวิจัยอย่างหนักเพื่อเสาะหาขุมพลังที่มีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด แต่ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อใช้สำหรับแข่งขันในรายการ MotoGP แถมยังระบุว่าด้วยเครื่องยนต์ใหม่นี้ จะเป็นผลงานชิ้นเอกเลยทีเดียว

 

Ducati Desmosedici RR

 

          "มันจะต้องสามารถพัฒนาต่อยอดเพื่อรองรับจำหน่ายให้กับลูกค้าได้ แต่อาจไม่แปลกใหม่เท่ากับ Ducati Desmosedici ที่เคยนำเสนอก่อนหน้านั้น ซึ่งทางเราคงจะไม่สามารถกล่าวเพิ่มเติมมากกว่านี้ เพราะมันยังไม่เกิดขึ้น แต่มันได้ใกล้ความจริงมากแล้ว" Mr. Claudio Donnenici กล่าวเสริม

          สำหรับข่าวคราวของเครื่องยนต์ V4 รุ่นใหม่ ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมาแทน Panigale หรือไม่ แต่ทางผู้อำนวยการทีม Ducati Corse Sporting Mr.Paulo Ciabatti ได้เผยว่า แม้ว่าจะมีข่าวคราวของเครื่องยนต์ V4 ใหม่มา แต่ทางเราจะยังคงใช้ Panigale ลงแข่งในฤดูกาลช่วงปี 2017 -2018 กันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก visordown.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook