เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2560 - 21:58

ภาพโดย: PSM

PSM

Bangkok Motorbike Festival 2017 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ 16 ค่ายมอเตอร์ไซค์ แห่ขนรถมาร่วมงานอย่างคึกคัก

 

 

          เริ่มกันแล้วกับสุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนอย่าง Bangkok Motorbike Festival 2017 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ โดยในครั้งนี้ค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังกว่า 16 ค่ายและอุปกรณ์ของแต่ง-เสื้อผ้าคอลเลคชั่นกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ จัดหนักส่งโปรโมชั่นทั้งดาวน์น้อย ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกันภัยชั้น 1 มอบของแถมส่วนลดที่มีเฉพาะในงานเท่านั้น คาดมียอดจองรถในงานกว่า 750 คัน และมีเงินสะพัดกว่า 800 ล้านบาท พร้อมผู้ชมเข้าร่วมงานกว่า 1.3 ล้านคน

 

บูท Honda Bigbike ที่ขนรถมาโชว์กันอย่างมากมาย

 

ทางค่ายยักษ์เขียวอย่าง Kawasaki ก็มาพร้อมกับโปรโมชั่นโดนใจในหลายๆรุ่น

 

สำหรับทาง Yamaha ก็ขนรถจักรยานยนต์มาครบเกือบทุกรุ่น

 

Triumph ค่ายรถจักยานยนต์อีกค่ายหนึ่งที่มีความน่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว

 

 

 

บูทอุปกรณ์ตกแต่ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ป้องกัน มีที่ให้เลือกมากมาย

 

          สำหรับคอนเซ็ปต์ของงาน Bangkok Motorbike Festival 2017 ครั้งนี้จะจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Spirit of Ride จิตวิญญาณแห่งการขับขี่" ด้วยการพาทุกคนย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของรถจักรยานยนต์ เรื่องราวความเป็นมาในหลายแง่มุม ที่จะเผยให้เห็นถึงจิตวิญญาณอันแท้จริงของยานพาหนะสองล้อเหล่านี้ ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่เทรนด์แฟชั่น แต่คือมนต์สเน่ห์ที่กลายมาเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักความอิสระและการเดินทางทั่วโลกมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยการเนรมิตพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตรของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จัดแสดงรถจักยานยนต์จาก 16 ค่ายดังจากทั้งฝั่งอเมริกาและยุโรปอย่าง Harley-Davidson, Triumph, BMW, Royal Enfield, Ducati, Ural, Indian, Victory, Husqvarna, Benelli และแบรนด์จากฝั่งเอเชียอย่าง A.P. Honda, Honda Bigbike, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, และ Zero Engineering รวมไปถึงอุปกรณ์ ตกแต่ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ป้องกัน และบริการสำหรับรถจักยานยนต์โดยเฉพาะอีกมากมายที่ขนมาให้ชาวสองล้อเลือกสรรกันได้อย่างจุใจ

 

โชว์ Wall of Death หรือมอเตอร์ไซค์ไต่ถัง จากทาง Triumph ร่วมกับทาง BMF 2017

 

 

ลานแสดงโชว์จากรถมอเตอร์ไซค์จากค่ายต่างๆกว่า 1,000 คัน

 

 

นิทรรศการโชว์รถนำขบวนต่างๆ

 

 

รถจักยานยนต์คู่ใจของเหล่าดารานักแสดง

 

          สำหรับในโซนกิจกรรมและส่วนจัดแสดงที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ของงาน Bangkok Motorbike Festival 2017 ครั้งนี้ก็คือ โชว์ Wall of Death หรือมอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ที่ทาง Triumph ร่วมกับทาง Bangkok Motorbike Festival 2017 ร่วมจัดนำมาแสดงในครั้งนี้ ซึ่งโชว์รถไต่ถังนั้นถือว่าเป็นโชว์ที่เริ่มหาดูได้ยากในบ้านเรากันแล้ว สำหรับในส่วนของการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์นั้นก็จะมี การจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์จากค่ายต่างๆตั้งแต่รุ่นเก่าไปจนถึงรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 1,000 คัน อีกทั้งยังมีการจัดแสดงโชว์รถจักรยานยนต์นำขบวนจากทางตำรวจนครบาลและตำรวจสันติบาล ที่นำรถจักรยานยนต์นำขบวนเสด็จพระราชดำเนินเพื่อการอารักขาและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร มาให้สาธารณะชนได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี รวมไปถึงรถจักยานยนต์นำขบวนกองเกียรติยศของผู้นำประเทศมาร่วมจัดแสดงในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีโซนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ของเหล่าดารา-นักแสดงคนดังของเมืองไทย ที่มาร่วมจอดโชว์อีกมากมาย 

 

ผู้ที่จองรถมอเตอร์ไซค์หรือซื้อสินค้าต่างๆภายในงาน BMF 2017 มีสิทธิลุ้นรับ Yamaha MT-07

 

 

          และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่จองรถมอเตอร์ไซค์หรือซื้อสินค้าต่างๆจากร้านค้าที่มาออกบูทภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2017 มีสิทธิรับคูปองเพื่อลุ้นรับโชคใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์ Yamaha MT-07 จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 309,000 บาทและรางวัลต่างๆอีกมากมาย อาทิเช่น เสื้อผ้าคอลเลคชั่น หมวกกันน็อค และอื่นๆอีกมากมาย มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท งานนี้สาวกสองล้อและผู้ที่หลงใหลในไลฟ์สไตล์การขับขี่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับงาน Bangkok Motorbike Festival 2017 ในระหว่างวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook