เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2560 - 13:54

Kawasaki ขนกองทัพยักษ์เขียว พร้อมโชว์ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2017

 

           Bangkok Motorbike Festival 2017 (แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017) ครั้งที่ 9 กับงานระดมพลสองล้อที่นำรถมอเตอร์ไซค์ทุกรูปแบบทุกไสตล์มาให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ยลโฉมกันอย่างจุใจ วันนี้เรามาอยู่กันที่บูธค่ายเขียว Kawasaki ที่ขนทัพรถบิ๊กไบค์สุดหล่อมากมายพร้อม Accessories อุปกรณ์ขับขี่รถบิ๊กไบค์มาให้เลือกสรรค์กันให้เพลินไปเลยครับ วันนี้เราคัดสุดหล่อประจำบูธ Kawasaki มาให้ชมกันเลยครับ

 

Kawasaki Ninja H2

 

          กับทีเด็ดของค่าย Kawasaki ครั้งนี้กับเจ้า Kawasaki Ninja H2 ที่สุดของความแรงในยุคนี้กับขุมพลัง SuperCharge ที่ถูกติดตั้งมาให้สำหรับผู้รักความเร็วโดยเฉพาะพร้อมเทคโนโลยีมากมายที่ติดตั้งมาพร้อมกับค่าตัว 1,568,000 ล้านบาท ท่านใดกระเป๋าหนักก็จัดให้เจ้า Kawasaki Ninja H2 อยู่ในตัวเลือกเลยครับ

 

Kawasaki Ninja ZX-10 R

 

          สุดหล่อของค่ายเขียวอีกหนึ่งรุ่น Kawasaki Ninja Zx-10R รถ Superbike อีกหนึ่งรุ่นที่ครองใจไบค์เกอร์มาตลอดกาลครั้งนี้ก็ได้นำมาโชว์เช่นกันครับกับราคาที่มาพร้อมขุมพลังและระบบเทคโนโลยีมากมายกับราคาค่าตัว 694,000 บาท ใครถูกใจไปยลโฉมได้ที่บูธ Kawasaki ได้เลยครับ

 

Kawasaki Z900 และ Kawasaki Z650

 

          ปิดท้ายกันด้วย Naked Bike น้องใหม่ตระกูลจากค่าย Kawasaki กับ Z650,Z900 ที่ถือว่าเป็นที่จับตามมองเป็นอย่างมากในขณะนี้กับรูปทรงและเครื่องที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ถือว่าโดนใจไม่ใช่น้อยครับ ใครที่กำลังมองหารถ Naked Bike สำหรับใช้งานในเมืองกับซีซีที่ใช้งานได้เหลือๆแวะเข้ามาชมได้ที่บูธ Kawasaki เลยนะครับ

 

 

          สำหรับใครที่สนใจอยากมาชมงาน Bangkok Motorbike Festival 2017 (แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017) ครั้งที่ 9 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์) ชมฟรี! ตลอดงานครับ พร้อมกับบูธของแต่งรถและอุปกรณ์เซฟตี้ กิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายสายสองล้อต้องไม่พลาดนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook