เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2560 - 09:28

Royal Enfield Continental GT T เพิ่มความเร้าใจขีดสุดด้วยการเสริมระบบเทอร์โบชาร์จ

Royal Enfield Continental GT "T"

 

          Royal Enfield ออสเตรเลีย เผยโฉม Royal Enfield Continental GT "T" รถจักรยานยนต์คัสตอมแบบพิเศษ มาพร้อมกับระบบเทอร์โบชาร์จ เติมอารมณ์ความเร้าใจให้กับ Cafe' Racer สมบูรณ์แบบ ทั้งความคลาสสิกเถื่อนๆ และความแรงเร้าใจยิ่งขึ้น

 

 

          Royal Enfield Continental GT "T" มาพร้อมกับขุมพลัง 535 ซีซี. สูบเดี่ยว ที่ได้รับการเสริมเทอร์โบจาก Suzuki Jimny และเปลี่ยนกล่อง ECU ใหม่จาก Power Commander ที่ให้สมรรถนะสูงขึ้นจากเดิม 29 แรงม้า เป็น 42 แรงม้า ด้านแรงบิดได้ระบุว่าจะเพิ่มสูงขึ้นเกือบ 90 นิวตัน-เมตร จากเดิมอยู่ที่ 44 นิวตัน-เมตร โดยที่อัตราส่วนกำลังอัดยังคงอยู่ที่ 8.5:1 รวมไปถึงท่อไอเสียก็ได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่ พร้อมหุ้มด้วยผ้ากันความร้อน เพื่อความปลอดภัยและทำให้ตัวรถดูดุดันยิ่งขึ้น

 

ด้านหน้ามีการเสริมชุดเทอร์โบชาร์จขนาดเล็ก พร้อมท่อไอเสียที่พันด้วยผ้ากันความร้อน

 

           ด้านการปรับแต่งตัวรถนั้น ไม่ว่าจะเป็นการดัดแปลงถังน้ำมันให้เป็นสีโลหะขัดพร้อมกับติดตราสีทองและสายหนังที่ถังน้ำมัน, ปรับแฮนด์ให้ต่ำลงเล็กน้อย, โหลดเตี้ยล้อหน้าหน้าลงเล็กน้อย, บังโคลนหน้าย่อส่วนให้เล็กลง เป็นต้น

 

ถังน้ำมันสีโลหะขัด พร้อมสายหนังสีน้ำตาลและป้ายทอง

 

           โดยรถรุ่นนี้เป็นการปรับแต่งพิเศษสำหรับเข้าประกวดรถคัสตอมไบค์ในออสเตรเลียเท่านั้น หากได้เสียงตอบรับทีดี ไม่แน่ว่าทางค่ายอาจพิจารณาพัฒนารถจักรยานยนต์พ่วงเทอร์โบชาร์จให้แฟนๆ ได้สัมผัสก็เป็นได้

 

Cr. ข้อมูลจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook