เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 มกราคม 2560 - 10:00

Honda Rebel รถ Custom Bobber พิกัด 500 ซีซี. อิสระภาพแห่งการขับขี่ ที่บ่งบอกตัวตนของคุณ

 

          Honda Rebel อีกหนึ่งไฮไลท์ส่งท้ายปีจากค่ายปีกนก Honda ที่ได้ทำการเปิดตัว และเปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นเจ้าของก่อนใครในโลก ภายในงาน Motor Expo 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าไบค์เกอร์ทั้งน้อยใหญ่ ที่สนใจในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เข้าถึงตัวตน และจิตวิญญาณของผู้ขับขี่ได้อย่างแท้จริง และในวันนี้ทาง BoxzaRacing จะพาทุกท่านมาสัมผัสกับความเร้าใจบทใหม่ ผ่านตัวรถที่มีชื่อว่า Honda Rebel ไปพร้อมกัน

 

โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงกลมในโคมไฟอลูมินั่ม

 

ถังน้ำมันทรงรีขนาด 11.2 ลิตร ที่ถูกเจียรนัยให้มีความเพรียวบาง

 

          สำหรับ Honda Rebel เป็นรถสไตล์ Custom Bobber ที่มีต้นกำเนิดจากแนวคิด "Express Yourself เป็นตัวเอง...ให้ที่สุด" หนึ่งเดียวที่ให้ผู้ขับขี่ได้บ่งบอกตัวตนอย่างชัดเจน และใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่านโครงสร้างแบบมินิมอล โชว์ให้เห็นเฟรมรถสีดำอันดุดัน และเครื่องยนต์ขนาดใหญ่แบบยกชุด โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบกลมในโคมไฟอลูมินั่ม บังโคลนหน้าแบบสั้น ควบคุมบังคับเลี้ยวผ่านแฮนด์บาร์ ถังน้ำมันทรงรีขนาด 11.2 ลิตร ที่ถูกเจียรนัยให้มีความเพรียวบาง พร้อมขุดร่องเว้ารับกับหัวเข่า เพื่อท่าทางการขับขี่ที่ทะมัดทะแมง เบาะผู้ขับขี่ถูกออกแบบให้อยู่ต่ำ โดยมีความสูงจากพื้นถึงเบาะเพียง 690 มม. ที่สามารถติดตั้งเบาะซ้อนท้ายเพิ่มเติมได้ ปิดท้ายด้วยบังโคลนหลังขึ้นรูปแบบโค้งยาวไปตามล้อ พร้อมไฟท้ายแบบเหลี่ยมอันคลาสสิค

 

ออกแบบระดับความสูงเบาะนั่งเพียง 690 มม. และสามารถติดตั้งเบาะซ้อนท้ายเพิ่มเติมได้

 

          นอกจากดีไซน์จะเป็นเอกลักษณ์ และมีสไตล์แล้ว Honda Rebel ยังแฝงไปด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ด้วยหน้าปัดเรือนไมล์แบบ LED แบล็คไลท์สีฟ้า ที่แสดงผลด้วยระบบ Digital เต็มระบบ ผ่านรูปทรงการดีไซน์ทรงนาฬิกาที่เรียบหรู และดูมีระดับ

 

ระบบช่วงล่างด้านหน้าของ Honda Rebel 

 

          สำหรับระบบช่วงล่างของ Honda Rebel มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบเทเลสโคปิคขนาด 41 มม. และด้านหลังแบบ Unit Swing Dual Shocks ที่สามารถปรับค่า Preload และความแข็งของสปริงได้ถึง 5 ระดับ ส่วนระบบเบรคด้านหน้ามาพร้อมกับจานดิสก์เบรคขนาด 296 มม. ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์ 2 POT และด้านหลังแบบดิสก์เบรคเดี่ยวขนาด 240 มม. พร้อมปั้มเบรคลูกสูบเดี่ยว ที่มาพร้อมกับระบบเบรค ABS ทั้งล้อหน้า และล้อหลัง ที่ติดตั้งอยู่บนชุดล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว ขนาดยางหน้าที่ 130/90-16M/C และยางหลังขนาด 150/80-16M/C

 

Honda Rebel มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ขนาด 471.03 ซีซี. DOHC 8 วาล์ว

 

          ส่วนขุมพลังของ Honda Rebel มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ขนาด 471.03 ซีซี. DOHC 8 วาล์ว ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชักอยู่ที่ 67 x 66.8 มม. กำลังอัดที่ 10.7:1 จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ผ่านคลัชท์มือที่มาเพิ่มความสนุก และความเร้าใจในการขับขี่ และหมดกังวลเรื่องความร้อนในการเดินทาง ด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ผ่านหม้อน้ำรังผึ้งแผงใหญ่ด้านหน้าเครื่องยนต์

 

 

          สำหรับราคาจำหน่ายของ Honda Rebel ถูกกำหนดไว้ที่ 220,000 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่เร้าใจเอามากๆ หากเทียบกับสมรรถนะของตัวรถ และเป็นราคาที่หาได้ยากยิ่งกับรถสไตล์ Custom Bobber ที่เปิดโอกาสให้คนไทยเป็นเจ้าของก่อนใครในโลก กับราคาที่เข้าถึงได้อย่างไม่ยากลำบาก สำหรับไบค์เกอร์ท่านไหนที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ศูนย์ Honda Bigwing ทั่วประเทศแล้ววันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook