เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ธันวาคม 2559 - 13:17

Royal EnField Continental GT 2017 ปรับโฉมให้รักษ์โลกยิ่งขึ้น ด้วยการตั้งเป้าให้ได้ระดับ Euro4

 

          Royal EnField ซุ่มปรับโฉม Continental GT 2017 ใหม่ ที่เพื่มประสิทธิภาพการประหยัดและปล่อยมลพิษต่ำ เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro4 จนสามารถจำหน่ายในหลายประเทศได้มากขึ้น

          Morebikes ได้จับภาพ Spyshot ของ Royal EnField Continental GT รุ่นปรับโฉมใหม่ โดยรายละเอียดได้เผยเพียงแค่ว่าทางค่ายกำลังปรับปรุงเครื่องยนต์ให้ก่อมลพิษต่ำลงกว่าเดิม เพื่อให้ผ่านมาตรฐาน Euro4 จากเดิมที่ผ่านมาตรฐาน Euro3 ซึ่งนอกจากจะสามารถจำหน่ายในประเทศอื่นได้สบายใจแล้ว ยังเป็นการรับมือกับการเปลี่ยนมาตรฐานการควบคุมไอเสียในยุโรปใหม่ ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งจะปรับให้ Euro4 เป็นระดับมาตรฐาน ส่วน Euro3 ก็จะถอดออกไป หรือมีความเข้มงวดยิ่งกว่าเดิม

 

 

          ทางด้านรูปลักษณ์ภายนอกนั้นไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไรมากมายมากนัก ไม่ว่าจะเป็นมาตรวัดคู่, ไฟหน้าทรงกลม, เบาะนั่งตอนเดียว, ไฟท้ายกล่องเหลี่ยม, โช๊คหลัง Öhlins, ดิสก์เบรค เป็นต้น แต่เห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนกระจกมองข้างใหม่ 

          Royal EnField Continental GT รถจักรยายนต์สไตล์ Cafe' Race มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดียว ความจุ 535 ซีซี. หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ให้สมรรถนะที่ 29.1 แรงม้า ที่ 5,100 รอบ/นาที แรงบิด 44 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่ด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด 

 

Royal EnField Continental GT  โฉมปัจจุบัน

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook