เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2559 - 11:08

Vanguard Roadster รถจักรยานยนต์สไตล์ Cafe Racer ฉีกภาพลักษณ์เดิมๆ สู่ความล้ำสมัยทุกมุมมอง

Vanguard Roadster

 

          Vanguard Roadster รถจักรยานยนต์สไตล์ Cafe Racer ที่ฉีกภาพลักษณ์รถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิกเดิมๆ สู่รูปแบบใหม่ที่แปลกตา แต่ดุดันไม่แพ้ใคร เตรียมเผยโฉมที่งาน International Motorcycle Show 2016 ณ Manhattan สหรัฐฯ

 

มุมมองด้านท้ายของ Vanguard Roadster

 

          Vanguard แบรนด์ผู้ผลิตและพัฒนารถจักรยานยนต์น้องใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับรถสไตล์ Cafe Racer ดีไซน์สุดล้ำสมัย และยังมาพร้อมกับกรรมวิธีการผลิตอันล้ำสมัย ที่จะทำให้กลายเป็นรถจักรยานยนต์แห่งอนาคต แถมได้รับการยืนยันว่าจะทำการผลิตจำหน่ายจริงอีกด้วย

 

 

          ได้รับการดีไซน์ที่ดุดัน ทันสมัย และเรียบง่าย ด้วยโคมไฟหน้า LED, ถังน้ำมันที่เรียบง่าย, เบาะนั่งตอนเดียว, ไฟท้าย LED, โช๊คอัพหัวกลับ USD, ระบบกันสะเทือนหลังที่อยู่ในสวิงอาร์มเดี่ยวดีไซน์พิเศษ ที่มอบความนุ่มนวลในการเดินทาง

 

เครื่องยนต์เบนซิน V-Twin ตวามจุ 1,917 ซีซี.

 

          Vanguard Roadster บรรจุเครื่องยนต์เบนซิน V-Twin ตวามจุ 1,917 ซีซี. พร้อมกับพัฒนาตัวเครื่องยนต์ให้รีดสมรรถนะได้ดี โดยให้แรงบิดสูงสุด 110 ปอนด์/ฟุต และท่อไอเสียที่อยู่ข้างใต้ ด้านข้อมูลความเร็วและการแสดงข้อมูลต่างๆ จะได้รับการนำเสนอผ่านจอ LED และยังมีกล้องมองหลังอีกด้วย

 

ไฟท้าย LED พร้อมกล้องมองหลัง

 

          Vanguard Roadster เตรียมขึ้นสายการผลิตในโรงงาน Brooklyn Navy Yard ที่นิวยอร์ก สหรัฐฯ พร้อมกับมีราคาจำหน่ายที่ต่ำกว่า 30,000 เหรียญฯ

จอ LCD

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook