เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 5 ธันวาคม 2559 - 21:40

Triumph Motorcycles ขนทัพพรีเมี่ยมไบค์ 5 รุ่น ให้คนไทยได้สัมผัสในงาน Motor Expo 2016

         เริ่มต้นอย่างเป็นทางการกับงาน Motor Expo 2016 ที่จัดขึ้นที่เมืองทองธานี ซึ่งในงานครั้งนี้ทาง Triumph Motorcycles ได้ทำการเปิดตัวพรีเมี่ยมไบค์ 5 รุ่น พร้อมกับขนทัพมอเตอร์ไซค์กว่า 29 คัน รวมโชว์ตัวในงานครั้งนี้ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์พร้อม กับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน

 

ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกัน

 

         ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ (ไทยเแลนด์) เปิดตัวสุดยอดไฮไลท์รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์แห่งปี กับ 2 สมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลบอนเนวิลล์อันโด่งดัง ได้แก่ Bonneville Bobber (บอนเนวิลล์ บอบเบอร์) และ Street Scrambler (สตรีท สแครมเบอร์) ให้ได้ยลโฉมกันในงานอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในเอเซียแปซิฟิก โดยรถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย แต่ยังคงไว้ด้วยเอกลักษณ์ตามแบบฉบับบอนเนวิลล์ ขนานแท้อย่างครบถ้วน พร้อมกับเปิดจองและมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไทร์อัมพ์ทั้ง 2 รุ่น ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33” หรือ Motor Expo 2016 ณ บูธไทรอัมพ์ G03 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559

 

คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

 

คุณดอม เหตระกูล แนะนำข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับตัวรถ

 

          คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคลส์ (ไทยแลนด์) ได้จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการขนทัพรถมอเตอร์ไซค์ที่ถือว่าเป็นสุดยอดไฮไลท์แห่งปี 2016 มาให้ได้ยลโฉมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในเอเซียแปซิฟิก ในงาน Motor Expo 2016 กับรุ่น Street Scrambler และ Bonneville Bobber โดยทั้ง 2 รุ่น ถื่อเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูลบอนเนวิลล์อันโด่งดัง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อันเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจที่มาพร้อมกับความปลอดภัยเหนือระดับ แต่ยังคงไว้ด้วยเอกลักษณ์ตามแบบฉบับบอนเนอร์วิลล์ขนานแท้อย่างครบถ้วน โดยไทรอัมพ์เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

 

Street Scrambler เปิดตัวที่แรกในงานนี้

 

         Street Scrambler เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้เปิดตัวให้ชาวโลกได้เห็นไปอย่างเป็นทางการในงาน EICMA ณ เมือง มิลาน ประเทศอิตาลี สำหรับ Triumph Street Scrembler เป็นรถมอเตอร์ไซค์แนว เรโทรที่ได้รับการออกแบบใหม่  โดยเด่นในเรื่องความแข็งแกร่งทนทาน เหมาะกับผู้ขับที่มีรสนิยมหรูหรา แต่มีใจรักในการเดินทางทุกสภาพถนน มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ขนาด 900 ซีซี. พร้อมส่งกำลังกำลังขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด โดย สตรีท สแครมเบลอร์ โฉมใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 3 โทนสี ได้แก่ สี Jet Black, สี Matt Khaki Green, สี Korosi Red และสีFrozen Silver โดยราคาอยู่ที่ 490,000 บาท

 

Bonneville Bobber อีกหนึ่งรุ่นที่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน

 

        Bonneville Bobber รถมอเตอร์ไซค์ที่สืบทอดตำนานอันไร้คู่เปรียบ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยภาพลักษณ์ที่ทุกคนต่างปรารถนาจะครอบครอง โดย บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ เพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน Reveal Race Party ให้คนดังจากทั่วโลกได้ยลโฉม เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์สายพันธ์แท้ ที่ถูกตกแต่งโดยตรงจากโรงงาน สไตล์เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์แรงบิดสูง ขนาด 1200 ซีซี. ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ซึ่งเหมาะแก่ผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบความเร็วแรง แต่ในขณะเดียวกันก็ให้คาแรคเตอร์ที่ดูสมาร์ท ด้านรูปลักษณ์มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น เฟรม โครงรถ ระบบกันสะเทือนที่ถูกออกแบบใหม่ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ มาพร้อมโทนสีพรีเมียมคลาสสิกให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ สี Ironstone, สี Morello Red, สี Jet Black และสี Competition Green, Frozen Silver พร้อมตกแต่งลวดลายสไตล์ British Racing โดยราคาอยู่ที่ 570,000 บาท

 

บอนเนวิลล์ ที100 อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง 

 

         ไทรอัมพ์ ยังขนทัพรถมอเตอร์ไซค์อีก 3 รุ่น มาเผยโฉมครั้งแรกด้วยเช่นกัน ได้แก่ Bonneville T100 (บอนเนวิลล์ ที 100) และ Bonneville T100 Black (บอนเนวิลล์ ที 100 แบล็ค) โฉมใหม่ ที่มาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานที่ง่ายขึ้น และเบายิ่งขึ้น โดยบอนเนวิลล์ ที100 และบอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค ใช้ขุมพลังใช้เครื่องยนต์สูบคู่ขนาน 8 วาล์ว แรงบิดสูงขนาด 900 ซีซี. ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด  โดยรุ่น ที100 แบล็ค มาพร้อมความสุขุมนุ่มลึกและเหนือชั้นยิ่งกว่า ด้วยชิ้นส่วนที่ประกอบสีดำสนิททั้งคัน เพื่อรูปโฉมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นอย่างแท้จริง

 

บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค ที่มาพร้อมโทนสี Jet Black และ สี Matt Black

 

         Bonneville T100 มาพร้อม 3 โทนสี ได้แก่ สี Aegean Blue / Fusion White พร้อมลายเส้นตัวถังทำสีด้วยมือ, สี Intense Orange / New England White พร้อมลายเส้นตัวถังทำสีด้วยมือ และ สี Jet Black  ส่วนรุ่น Bonneville T100 Black มาพร้อม 2 โทนสี ให้เลือก ได้แก่ สี Jet Black และ สี Matt Black โดยราคาอยู่ที่ 430,000 บาท

 

สตรีท คัพ (Street Cup) ที่มาพร้อมความคลาสสิคผสมความโมเดิร์น

 

          Street Cup รถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวยงาม แต่แฝงความคมเข้มดุดัน ตามสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานเร้าใจ ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและท่วงท่าที่เป็นสปอร์ตมากขึ้น มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 900 ซีซี. และขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายเส้นทาง  ไม่ว่าจะเป็นบนถนนคดเคี้ยวหรือในเขตเมือง Street Cup มี 2 โทนสี Two-tones สุดเร้าใจให้เลือก ได้แก่ โทนสีแรก Racing Yellow / Silver Ice ที่ตัดขอบด้วยมือสี Jet Black และล้อลายเส้นสี Racing Yellow และอีกโทนสี Jet Black / Silver Ice ที่ตัดขอบด้วยมือและล้อลายเส้นสีทอง โดยราคาอยู่ที่ 450,000 บาท

 

บรรยากาศบูธ Triumph ภายในงาน

 

          พิเศษสุดๆ นอกจากจะได้ยลโฉมรถรุ่นใหม่กันแบบใกล้ชิดแล้ว ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อทดลองขี่บอนเนวิลล์ ที100, บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค และสตรีท คัพ ได้ทุกศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อ ท่านสามารถนัดวันรับรถรุ่นดังกล่าวได้ทันที ส่วนสตรีท สแครมเบลอร์ และบอนเนวิลล์ บอบเบอร์ เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วภายในงานนี้

 

 

          ทั้งนี้บูธ ไทรอัมพ์ ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 เนรมิตขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “British Premium Lifestyle” โดยได้นำรถมาโชว์ในงานกว่า 29 คัน ซึ่งมากที่สุดเป็นประวัติกาลตั้งแต่เข้าร่วมงาน ตลอดจนเนรมิตโซน Accessory นำอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ และเสื้อผ้าที่ขนมาให้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บูธไทรอัมพ์ G03 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook