เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2559 - 18:48

Rossi ยังคงรู้สึกเหมือนเดิม ในเหตุการณ์การปะทะระหว่างเขาและ Marquez

 

          แชมป์โลก 9 สมัยอย่าง Valentino Rossi ได้ออกมากล่าวว่า ความรู้สึกจากเหตุการณ์อื้อฉาวกับ Marc Marquez เมื่อปีที่แล้วในการแข่งขันที่ Sepang จนทำให้เขานั้นพลาดโอกาสคว้าแชมป์โลกนั้นยังไม่เปลี่ยนไป สืบเนื่องจากทาง Rossi อ้างว่าการขับขี่ของ Marquez ในปีที่แล้วนั้นก็เพื่อเอื้อประโยชน์แก่เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง Jorge Lorenzo ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ระหว่าง Rossi ปะทะ Marquez ที่ Sepang นั้น ส่งผลทำให้ Marquez นั้นล้มลงส่วนทาง Rossi นั้นถูกลงโทษด้วยการตัดแต้ม 3 คะแนน รวมถึงให้ไปออกสตาร์ทในอันดับสุดท้ายในการแข่งขันสนามสุดท้ายที่ Valencia ซึ่งผลสุดท้าย Rossi ก็พ่ายตำแหน่งแชมป์โลกให้กับทาง Lorenzo ด้วยการทิ้งห่างเพียง 5 คะแนน แต่ถึงอย่างไรก็ดี หลังจากนั้นความสัมพันธ์ระหว่าง Rossi และ Marquez ก็เริ่มดีขึ้นหลังจากที่พวกเขาจับมือกันในการแข่งขันที่ Catalunya แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าความขัดแย้งของเขากับ Marquez นั้นจะหายไป

 

 

          "มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่จะไม่คิดมากถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมพยายามที่จะอยู่ในความสงบและมุ่งเป้าไปที่การแข่งขัน 2 สนามสุดท้าย สิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับการแข่งขันเมื่อปีที่แล้ว ผมก็ได้บอกพวกคุณไปหมดแล้ว และถึงแม้ว่ามันจะผ่านไป 1 ปี ความรู้สึกผมก็ยังเหมือนเดิม แต่แทนที่จะมองย้อนกลับไป มันจะดีกว่าถ้าจะมองไปอนาคตและพยายามทำให้ดีเหมือนเช่นการแข่งขันที่ Phillip Island"  Valentino Rossi กล่าว

          ส่วนทาง Marc Marquez ก็ได้เผยว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Rossi นั้นเป็น มืออาชีพมากยิ่งขึ้น และพวกเขาก็ยังมีความเห็นบางจุดที่ตรงกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "แน่นอนว่าความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ Rossi นั้นเปลี่ยนไปบ้าง แต่ตอนนี้มันก็เริ่มดีขึ้นและพวกเรามีความสัมพันธ์ที่เป็นมืออาชีพมายิ่งขึ้น หลังจากผ่านไป 1 ปี มันไม่มีอะไรแล้ว แต่มันเป็นสถานการณ์เดียวกับและมีความคิดเห็นที่ตรงกัน"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook