เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 15 กันยายน 2559 - 12:05

Rossi ยืนกรานไม่ยอมรับคำวิจารณ์ของ Lorenzo ในการแซงของเขาที่ Misano

 

          กลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในขณะนี้ระหว่างนักแข่งของทาง Yamaha เอง ระหว่าง Valentino Rossi และ Jorge Lorenzo เมื่อทาง Lorenzo ได้ออกมาวิจารณ์การขับขี่และแซงเขาไปในช่วงโค้งที่ 14 ว่า "เสี่ยงและอันตรายเกินไป" ในช่วงแถลงข่าว แถมยังบอกว่าเขาควรที่จะขับขี่ให้ใสสะอาดมากกว่านี้ แต่ถึงอย่างไรก็ดีทาง Valentino Rossi ก็ไม่ได้นิ่งเฉย และออกมาโต้ตอบว่า

 

 

          "ผมคิดว่ามันก็เหมือนกับการแซงปกติทั่วไป อย่างเช่นที่ Dani Pedrosa ได้แซงผมขึ้นไป และเหมือนกับตอนที่ Marc Marquez แซงผมที่ Silverstone ผมจะไม่ยอมให้ Lorenzo ว่าผมว่าเป็นนักขี่สกปรกเพราะว่ามันไม่เป็นความจริง นอกจากนี้เขายังแสดงความก้าวร้าวเหมือนเขาสามารถแซงผมได้ ซึ่งทุกคนสามารถเขียนข้อสรุปของตนเองได้ทั้งนั้น" Valentino Rossi ให้สัมภาษณ์

          ทางด้านผู้ที่มีคะแนนนำอยู่บนสุดของตารางอย่าง Marc Marquez ก็ได้ให้ความเห็นในกรณีนี้ว่า "ผมอยู่ค่อนข้างไกลและผมคิดว่ามันค่อนข้างที่จะแปลกเล็กน้อย เพราะ Rossi นั้นได้เข้าโค้งจากทางด้านหลัง หลังจากนั้นผมเห็นเขาแซงขึ้นไป สำหรับผม มันดูปกติและเป็นการแซงแบบปกติ มันเสี่ยงไหม แน่นอนว่าใช่ แต่เมื่อคุณอยู่ในสนามบ้านเกิด คุณก็สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้อย่างคุ้นเคย Rossi นั้นฉลาดมาก เขารู้ดีว่า Lorenzo นั้นมีระยะที่ดี และเขาก็สามารถแซงด้วยความเสี่ยงบนขีดสุดของเขา แต่มันก็โอเค"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook