เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 สิงหาคม 2559 - 13:17

Benelli มีแพลนจะเปิดตัว Naked Bike รุ่นใหม่ ในพิกัด 750 ซีซี. เติมสายการผลิตเอาใจสายบู๊อีกหนึ่งรุ่น

 

          อีกหนึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดจากค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลี Benelli ที่ตอนนี้กำลังไต่อันดับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทางค่ายได้เตรียมขยับขยายไลน์การผลิต เพื่อเติมเต็มความต้องการของไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบรถในไสตล์ Naked Bike กับโมเดลล่าสุดที่ว่ากันว่าเป็นรถต้นแบบของ “สตรีท ไฟต์เตอร์” ในคลาส 750 ซีซี. เลยทีเดียว

 

 

          โดยทางค่ายได้จดทะเบียนรหัสของรุ่นนี้ว่า BJ750GS ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถที่อยู่ในตระกูลเดียวกับ TNT และเป็นไปได้ว่าจะใช้ชื่อรุ่น TNT750 สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Benelli โมเดลใหม่นี้ มาพร้อมกับดีไซน์อันแข็งแกร่งบึกบึน ตามแบบฉบับของรถ Naked Bike จากค่าย Benelli โดยตัวรถจะไม่มีการติดตั้งชุดแฟริ่งข้าง เพื่อโชว์สรีระของโครงถักอันแข็งแกร่ง ไฟหน้าทรงรีแบบโคมเดี่ยว ส่วนข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่เท่าที่เราเห็นจากภาพ Benelli 750 ซีซี. รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับโช้คอัพหน้าแบบ Upside Down ดิสก์เบรกคู่แบบ Radial Mount และเครื่องยนต์ขนาด 750 ซีซี. แบบ 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ 

 

 

          สำหรับโมเดล Benelli 750 ซีซี. คาดว่าน่าจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน EICMA Show ช่วงปลายปี 2016 สำหรับไบค์เกอร์ชาวไทยถือว่ามีโอกาสสูงเลยทีเดียวที่จะได้สัมผัสเจ้า Benelli 750 ซีซี. เนื่องจาก Benelli ทำตลาดในประเทศไทยครบทุกรุ่น และมีกระแสตอบรับจากไบค์เกอร์ชาวไทยอย่างสูง จึงไม่น่าพลาดที่ Benelli 750 ซีซี. จะทำตลาดในประเทศไทยด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook