เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2559 - 10:19

Ducati Supersport S ครั้งแรกแบบเต็มๆ กับภาพลักษณ์ของว่าที่สปอร์ตทัวริ่งน้องใหม่แห่งค่ายสีแดง

Ducati Supersport S

 

           ในงาน World Ducati Week (WDW) งานเฉลิมฉลองครบครอบ 90 ปี การก่อตั้งแบรนด์รถจักรยานยนต์ Ducati (ดูคาติ) ซึ่งผ่านพ้นไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม งานนี้ค่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมอย่าง Ducati ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ รถสองล้อ ด้วยการให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ยลโฉมความงามของ Sport Touring Bike โมเดลใหม่ล่าสุดของทางค่าย นั้นก็คือ Ducati Supersport S

          วันนี้เรามีรายละเอียดของ Ducati Supersport ที่แหล่งข่าวจากต่างประเทศเผยว่าทาง Ducati เตรียมส่งมอบรถให้กับตัวแทนประมาณช่วงต้นปีหน้า โดยขุมพลังของเครื่องยนต์นั้น คาดว่าทาง Ducati จะใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ของ Ducati Hypermotard 939 แบบ L-Twin ระบายความร้อนด้วยน้ำ โดยมีการปรับเครื่องยนต์ให้มีความเป็นรถแนวสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยจะส่งกำลังได้ถึง 113 แรงม้า

 

ภาพแอบถ่าย Ducati Supersport s

 

          ในส่วนของโครงสร้างรถจะใช้พื้นฐานเดียวกับ Ducati Monster 821 ที่จะเห็นได้จากเฟรมถักสีแดงเช่นเดียวกับ Monster 821 ระบบเบรคหน้าแบบ Semi-Floating Disc ขนาด 320 mm. Brembo Monoblock M4.32 และเบรคหลังคาลิปเปอร์ 2 สูบ ที่ทำงานร่วมกับ ABS และยางจาก Pirelli Diablo Rosso II ยางหน้าขนาด 120/70 ZR17 และด้านหลัง 180/60 ZR17

 

ที่มาและภาพประกอบจาก:motorcyclenews

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook