เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2559 - 16:09

Pol Espargaro อาจจะย้ายไปอยู่กับทาง Avintia ใน MotoGP 2017

 

          Pol Espargaro นักขี่จากทีม Tech 3 Yamaha อาจจะย้ายไปอยู่กับทาง Avintia Ducati ใน MotoGP ฤดูกาลหน้า ถ้าทางทีมแข่ง Avintia สามารถโน้มน้าวนักบิดชาวสเปนคนนี้ให้มาร่วมงานกับทีมแข่งได้ โดยในตอนนี้ทางทีมแข่งได้ใช้รถแข่ง Ducati GP14.2 และมีนักขับอย่าง Hector Barbera และ Loris Baz ก็ได้เริ่มมีการเจรจากับทาง Pol Espargaro ในเบื้องต้นบ้างแล้ว แต่ทาง Pol Espargaro นั้นก็มีข้อเสนอจากทั้ง KTM เช่นเดียวกับทาง Tech 3 Yamaha ที่อยากจะต่อสัญญากับเขาต่อไปอีก

 

Pol Espargaro

 

          และถ้าหากว่าการเจรจาครั้งนี้นั้นสำเร็จ Pol Espargaro ตั้งใจว่า เขานั้นจะเซ็นต์สัญญาเป็นนักแข่งในสังกัดของทางทีมโรงงาน Ducati แม้ว่าเขาจะแข่งให้กับทีมเครือข่ายก็ตาม ซึ่งทาง Avintia Ducati นั้นมีความตั้งใจจะใช้รถแข่ง Desmosedici ในเวอร์ชั่น 2017 ในฤดูกาลหน้าและนั่นจะเป็นประโยชน์กับทางทั้ง Barbera และนักขี่คนอื่นๆภายในทีม 

          "ทาง Ducati นั้นชอบ Pol Espargaro เป็นอย่างมาก และมันจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะเสนอให้เขานั้นมาเป็นนักแข่งในสังกัดของทาง Ducati และให้เขานั้นลงแข่งให้กับทีม Avintia และรอดูว่าเขาจะสามารถพาทีมไปได้ไกลแค่ไหน โดยทั้ง Pol Espargaro และ Hector Barbera นั้นจะได้ขี่รถแข่ง GP17 เช่นเดียวกับทาง Lorenzo และ DoviziosoPaolo Ciabatti ผู้จัดการ Ducati sporting ให้สัมภาษณ์

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Motorsport.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook