เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2559 - 14:27

Yamaha YZF-R3 สปอร์ตเรซซิ่งสายรหัส R-Series กับภาพลักษณ์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป Orchestra Of Racing

Yamaha YZF-R3 โมเดลปี 2016

 

           บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตตัวจริงอีกครั้ง ด้วยการเผยโฉม Yamaha YZF-R3 สุดยอดสปอร์ตเรซซิ่งตระกูล R-Series โมเดล 2016 ภายใต้แนวคิด Orchestra Of Racing บทเพลงแห่งความเร้าใจ ทุกโสตสัมผัสแห่งการขับเคลื่อนที่เป็นเอกลักษณ์ ท่วงทำนองของความแรงเหนือชั้นแห่งยนตรกรรมระดับแชมป์โลกของรถบิ๊กไบค์ในตระกูล R-Series

Yamaha YZF-R3 ลายทีมแข่งยามาฮ่า Moto GP

 

           Yamaha YZF-R3 สปอร์ตไบค์สายพันธุ์ระดับแชมป์โลก ที่พกพาเต็มความเร้าใจที่เหนือกว่ารถในคลาสเดียวกัน แรงทิ้งขาด ด้วยสมรรถนะขุมพลังของเครื่องยนต์แบบหัวฉีด 321 ซีซี. สูบคู่ 4 จังหวะ ระบบ DOHC 4 วาล์วต่อสูบ เหนือชั้นไปด้วยระบบเทคโนโลยีที่วิเคราะห์การเผาไหม้อย่างแม่นยำ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ลูกสูบฟอร์จ กระบอกสูบแบบ DiASil เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของทาง Yamaha (ยามาฮ่า) ที่ได้รับการติดตั้งเป็นครั้งแรกในเครื่องยนต์ 2 สูบ พร้อมทั้งให้กำลังสูงสุด 42 แรงม้า ด้วยระบบเกียร์แบบสปอร์ต 6 Speed ให้ความจัดจ้านเร้าใจทุกจังหวะการขับขี่ มั่นใจสูงสุดในการหยุดด้วยระบบดิสก์เบรคหน้า และหลังแบบ Floating ที่สามารถหยุดรถได้อย่างมั่นใจ พร้อมติดตั้งระบบเบรค ABS ที่มาช่วยควบคุมแรงดันเบรคอัตโนมัติ ให้หยุดรถได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นระบบกันสะเทือนหน้าด้วยโช๊คอัพหน้าแบบ Telescopic และโช๊คอัพหลังโช๊คเดี่ยวที่ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มอลูมิเนียม มาพร้อมกับล้อแม็กอลูมิเนียม ยางหน้าขนาด 110/70-17 และยางหลังเรเดียลขนาดใหญ่ 140/70-17 ที่จะช่วยในเรื่องของการยึดเกาะถนนได้ดีในทุกองศาการขับขี่

 

ชุดหน้าปัดเรือนไมล์แบบ Multi Function

 

          นอกจากนี้ Yamaha YZF-R3 ยังมาพร้อมภาพลักษณ์ที่เหนือชั้น ด้วยสไตล์ใหม่ภายใต้เอกลักษณ์ตระกูล R-Series ที่โดดเด่น สะดุดตา และสามารถสัมผัสได้ถึงความเร้าใจได้ตั้งแต่แรกเห็น ด้วย Dual Reflector Headlight ไฟหน้าคู่แบบสายพันธุ์สปอร์ตเรซซิ่งระดับโลก ที่ทำให้เจ้า YZF-R3 โมเดล 2016 ดูดุดัน เร้าใจ ได้อารมณ์สปอร์ตในทุกมุมมอง พร้อมยังส่องสว่างทุกองศาที่มาพร้อมกับไฟ Position Lamp สุดเท่ ที่สามารถช่วยให้เห็นชัดแม้ในเวลากลางวัน อีกทั้งชุดแผงหน้าปัดเรือนไมล์แบบ Multi Function จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น ตัวเลขบอกตำแหน่งเกียร์ที่ช่วยให้การใช้เกียร์ถูกต้อง และแม่นยำในทุกจังหวะการขับขี่ พร้อมไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ดีไซน์ Shift Light ที่ถอดแบบมาจาก YZF-R1 และ YZR-M1 ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์มีความสัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์เพื่อให้ได้กำลังสูงสุด

 

สปอรืตไบค์ในตระกูล R-Series

 

          สำหรับ Yamaha YZF-R3 สัญชาตญาณสปอร์ตเรซซิ่งตระกูล R-Series โมเดลปี 2016 มีให้เลือกด้วยกัน 4 สีคือ น้ำเงิน-เทา, ขาว-แดง, เทา และ น้ำเงิน ซึ่งเป็นลายทีมแข่งยามาฮ่า Moto GP โดยสามารถเลือกเร้าใจไปกับสุดยอดสายพันธุ์สปอร์ตระดับโลก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ในราคาเพียง 185,000 บาท เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook