เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2559 - 12:40

Ducati จัดแคมเปญ See Me Say Hi ร่วมรณรงค์วัฒนธรรมการขี่บิ๊กไบค์บนท้องถนน

Ducati จัดแคมเปญ See Me Say Hi ร่วมรณรงค์วัฒนธรรมการขับขี่บิ๊กไบค์บนท้องถนน

Ducati จัดแคมเปญ See Me Say Hi

 

          Ducati (ดูคาติ) รณรงค์วัฒนธรรมการขี่ BigBike (บิ๊กไบค์) บนท้องถนนผ่านแคมเปญ See Me Say Hi สตาร์ทมิตรภาพทุกการเดินทาง เจอที่ไหนก็ทักได้ โดยคุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ เชิญชวนให้คนขี่บิ๊กไบค์ ร่วมแสดงออกถึงมิตรภาพที่ดีของผู้ที่มีหัวใจสองล้อ ผ่านแคมเปญ See Me Say Hi เจอที่ไหนก็ทักได้ สำหรับแคมเปญที่ทาง Ducati จัดขึ้นนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การรณรงค์ให้ชาวไบค์เกอร์ทักทายกันบนท้องถนน แต่เป็นจุดเริ่มต้นการปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมของกลุ่มคนขี่รจักรยานยนต์ รวมถึงเป็นการรักษาเสน่ห์ของการขับขี่รถบิ๊กไบค์ 

           “ปัจจุบันเสน่ห์ของการขี่บิ๊กไบค์กำลังลดลงไปจากในอดีต อาจเป็นเพราะค่านิยมของการขี่บิ๊กไบค์กำลังเปลี่ยนไป จากที่เมื่อก่อน วัฒนธรรมของคนที่ขี่บิ๊กไบค์ถูกหล่อหลอมขึ้นจากมิตรภาพอันดีของคนที่ขี่รถบิ๊กไบค์ด้วยกัน สามารถทักทายกันได้ทุกเมื่อที่เจอกัน ถึงแม้ว่าจะไม่รู้จักกันมาก่อน หรือว่าจะขี่รถคนละแบรนด์กัน เพราะไม่ว่าความแตกต่างระหว่างคนที่ขี่บิ๊กไบค์จะเป็นเช่นไร ไม่ว่าจะเรื่องเพศ วัย เชื้อชาติ หรือศาสนาแต่เมื่อเราขี่รถบิ๊กไบค์เหมือนกัน ก็ต้องถือว่าเรามีหัวใจที่ตรงกัน ซึ่งนี่ก็คือ จุดเริ่มต้นของการรณรงค์ครั้งนี้” ผู้บริหารที่เป็นหนึ่งในไบค์เกอร์กล่าว

           สำหรับแคมเปญ See Me Say Hi เกิดขึ้นเพื่อเชื่อมความต่างด้วยมิตรภาพสองล้อ และร่วมรณรงค์ให้คนหัวใจสองล้อได้สร้างมิตรภาพขณะเดินทางบนท้องถนน ด้วยการโบกมือทักทายกันเพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์ และรักษาเสน่ห์ของการขี่บิ๊กไบค์ที่เป็นจุดเริ่มต้นง่ายๆ ที่เหล่าไบค์เกอร์สร้างขึ้นด้วยตนเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook