เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 22 เมษายน 2559 - 18:55

Big Bike 2016 สัมผัสวิถีแห่งความเร้าใจในสไตล์ไบค์เกอร์บิ๊กไซส์ by Terminal 21

 

                ศูนย์การค้า Terminal 21 ขอเชิญชวนเหล่าไบค์เกอร์ มาเติมความเร้าใจในงาน Big Bike 2016 ที่สุดของการรวมพลเหล่าบิ๊กไบค์จากหลากหลายแบรนด์ดัง ให้เหล่าไบคเกอร์ตัวจริงได้ยลโฉม สัมผัส และจับจองสองล้อแบรนด์ชั่นนำที่ตบเท้ากันมาอย่างคับคั่ง พรั่งพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งนานาชนิด ในราคาสุดพิเศษที่คนรักสองล้อไม่ควรพลาด นอกจากนี้บรรดาดารา ศิลปินชั้นนำ เซเล็บในวงการสองล้อ ยังนำมอเตอร์ไซค์คู่ใจมาอวดโฉม พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับแฟนๆ สองล้ออย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 

บรรยากาศการพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับเหล่าไบค์เกอร์ชื่อดัง

 

กวาง AB Normal กับ Ducati 1199 Panigale คู่ใจ

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ Triumph Street Triple RX

 

          ภายในงาน Big Bike 2016 ทุกท่านจะได้พบกับสุดยอดมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์หลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Ducati, Harley Davidson, Benelli, Triumph, BMW, Yamaha, Kawasaki รวมถึง Suzuki ที่นำรถ Big Bike มาอวดโฉม พร้อมเครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ตกแต่งรถบิ๊กไบค์คู่ใจ เช่น Taze, Up Beat, Gadget, Go Pro, Silver Steel Studio, Puma, Kingmoto, Ricoland Bangkok Store, High Field, L.A.Choppers Bangkok พิเศษด้วยโปรโมชั่นมากมายให้เลือกซื้อกันอย่างเต็มที่ ถูกใจเหล่าไบค์เกอร์ตัวจริง

 

Yamaha

 

Triumph

 

Ducati

 

BMW

 

          พร้อมพบกับกิจกรรมที่จะมาสร้างสีสันภายในงาน กับโชว์สุดพิเศษจากเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่จะมาอวดโฉมบิ๊กไบค์คู่ใจ พร้อมพูดคุยไลฟ์สไตล์การขี่มอเตอร์ไซด์ และการแต่งตัวที่เน้นเรื่องของประสทธิภาพที่มาพร้อมความปลอดภัยในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, หยก ธัญกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์, กวาง AB Normal, ปูเน่ อนัญญาลัลน์ และจิน คณัณสิณี

 

Go Pro

 

Bimola หมวกกันน็อคแบรนด์คุณภาพ

 

ICon นำอุปกรณ์เซฟตี้พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ ในงาน 

 

          พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพียงช็อปสินค้าภายในงานครบ 5,000 บาท รับฟรี กระเป๋าใส่หมวกกันน็อค Limited Edition และรับฟรี Gift voucher ที่พักจากตรีชวา รีสอร์ท เมื่อจองรถ Big Bike ในงาน จำนวน 20 คันแรก 

 

 

         สำหรับชาว Big Bike ที่ขี่รถสองล้อยักษ์คู่ใจมาอวดโฉม และร่วมลงทะเบียนในงาน รับทันที Starbucks Card มูลค่า 200 บาท แล้วพบกันที่งาน Big Bike 2016 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ในระหว่างวันนี้ - 28 เมษายน 2559

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook