เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 17 มีนาคม 2559 - 12:31

KTM 1290 Super Adventure โดนซุ่มถ่ายภาพระหว่างวิ่งทดสอบที่สเปน

 

KTM 1290 Super Adventure โดนซุ่มถ่ายภาพระหว่างวิ่งทดสอบที่สเปน


KTM 1290 Super Adventure ที่ถูกแอบถ่ายระหว่างวิ่งทดสอบ


           หลุดมาอีกแล้ว สำหรับภาพถ่ายระหว่างวิ่งทดสอบของรถจักรยานยนต์จากค่าย KTM (เคทีเอ็ม) ที่ช่วงนี้ ทางค่ายเตรียมปรับเปลี่ยนโฉมรถจักรยานยนต์สำหรับปี 2017 โดยล่าสุดได้มีมือดีถ่ายรถ BigBike (บิ๊กไบค์) แนว Adventure ที่คาดว่าจะเป็นรถโมเดลใหม่ในปี 2017 อย่าง KTM 1290 Super Adventure ที่เป็นภาพถ่ายระหว่างทำการวิ่งทดสอบในประเทศสเปน

 

KTM 1290 Super Adventure 


           สำหรับ KTM 1290 Super Adventure ที่มีภาพหลุดออกมานี้ มองจากภาพจะเห็นได้ว่าทาง KTM ได้ปิดบริเวณไฟหน้า และชิลด์บังลมหน้า ซึ่งไฟหน้าที่อยู่ภายใต้เทปที่อำพรางอยู่นั้น มองผ่านๆ คาดว่าจะเป็นไฟหน้าแบบแยกเป็น 2 ดวง ที่ถูกปรับเปลี่ยนขึ้นมาใหม่ และชิลด์บังลมด้านหน้ามีขนาดใหญ่และสูงขึ้นกว่ารุ่นเดิม รวมถึงบริเวณจมูกหน้า ดูแล้วจะมนกลมมากขึ้น ซึ่งรุ่นเดิมนั้นจมูกจะออกแนวเรียวแหลม และอีกหนึ่งจุดที่ดูแล้วจะต่างไปจากเดิมก็คือ บริเวณแฟริ่งด้านข้างที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

          อย่างไรก็ดี คงต้องรอติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของค่าย KTM ที่ในปี 2017 เรียกว่าทางค่ายคงเตรียมปรับโฉมรถอีกหลายรุ่น แต่ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าจะเป็นรุ่นไหนกันแน่ที่จะถูกเปิดตัวก่อน และหากมีข่าวความคืบหน้าของรถ KTM 1290 Super Adventure ปี 2017 เราจะรีบอัพเดทข่าวให้ทราบกันอีกครั้ง  

 

ที่มาและภาพประกอบ:visordown,ktmadventure

 

ติดตามข่าวเกี่ยวกับรถ KTM ได้ที่นี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook