เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:30

Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo เวอร์ชั่นใหม่ กับสีสันที่สดใส โดนใจยิ่งขึ้น


Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo เวอร์ชั่นใหม่ กับสีสันที่สดใส โดนใจยิ่งขึ้น

Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo
 

           Yamaha (ยามาฮ่า)
ค่ายรถจักรยานยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบความท้าทาย ไม่ว่าค่ายยามาฮ่าจะผลิตรถสองล้อโมเดลไหนออกนั้น ต่างก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับรถแนว Naked Bike (เน็กเก็ตไบค์) ในตระกูล MT โดยเฉพาะ Yamaha MT-07 ที่ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 หรือ BMF 2016 ที่จะจัดขึ้นกลางใจศูนย์การค้า Central World ซึ่งทางค่ายได้อวดโฉมรถโมเดลพิเศษอย่าง Yamaha MT-07 Moto Cage ครั้งแรกของเมืองไทยในงานครั้งนี้
 
 
Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo
 
 
            ล่าสุดทาง Yamaha ได้เปิดตัวรถเวอร์ชั่นพิเศษอย่าง Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo ที่โมเดลนี้ มาใน Concept แห่งความสว่างไสวในยามราตรี โดยใช้ไอเดียในการออกแบบ Moto Cage ซึ่งจะเน้นเรื่องของการดีไซน์ให้มีความแข็งแกร่ง ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยเติมให้เป็นรถมีความแข็งแกร่ง และบ่งบอกถึงความเป็นรถแนวสตั้นท์ โดยเจ้า Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo ได้รับต้นแบบในเรื่องของสีสันมาจากรุ่นพี่อย่าง Yamaha MT-10 ที่เป็นสีของตัวรถสีดำตัดด้วยสีเขียวสะท้อนแสงเช่นเดียวกับ MT-10  
 
 
Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo
 
 
           Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo จะมาพร้อมกับความโดดเด่นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นในยามคำคืน กับสีเหลืองสะท้อนแสงไม่ว่าจะเป็นแฮนด์การ์ด การ์ดครอบหม้อน้ำ รวมถึงล้อแม็ก โดยพื้นฐานของ MT-07 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 689 ซีซี. 2 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์แนวสตั้น หรือผู้ที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ในระดับ Middle Class 


Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo
 

           สำหรับ Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo เวอร์ชั่นนี้มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 6,299 ปอนด์ อย่างไรก็ดีต้องรอลุ้นกันว่าทาง Yamaha จะนำรถ Yamaha MT-07 Moto Cage Night Fluo เข้ามาจำหน่ายในบ้านเราหรือไม่


ที่มาและรูปประกอบจาก:visordown
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook