เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:52

Valentino Rossi ดึงตัว Luca Cadalora เข้ามาร่วมตัดสินอนาคตของเขา

 

Valentino Rossi ดึงตัว Luca Cadalora เข้ามาร่วมตัดสินอนาคตของเขา

 

Valentino Rossi
 

          อดีตแชมป์โลก 3 สมัยอย่าง Luca Cadalora ถูกดึงตัวมาร่วมกับทาง Valentino Rossi แต่บทบาทของเขานั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดแต่อย่างใด ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติสำหรับนักขี่ MotoGP ไปซะแล้ว ที่พวกเขานั้นมักจ้างอดีตนักแข่งให้มาช่วยในเรื่องการตัดสินใจทั้งในสนามแข่งและนอกสนามแข่ง

 

Luca Cadalora
 

          โดยล่าสุด Rossi นักขี่ที่มีอายุ 37 ปีก็ได้ปรากฎตัวที่สนาม Phillip Island พร้อมกับเพื่อนร่วมงานอย่าง Luca Cadalora แต่ก็ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเขานั้นจะทำมาทำหน้าที่อะไร และเมื่อได้สัมภาษณ์  Luca Cadalora เกี่ยวกับการเข้ามาในครั้งนี้ เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "มาดูกันว่าการทดสอบที่สนามแห่งนี้จะเป็นอย่างไรและเราก็จะได้รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป" ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างทาง Rossi และ Cadalora ก็เป็นไปได้ด้วยดีมาตลอดรวมไปถึงทั้งคู่ก็เคยขี่ด้วยกันมาก่อน ดังเช่นเมื่อตอนพฤษภาคมปีที่แล้วใน Misano และ ในการแข่งขัน supermotard 100km ในไร่ของ Rossi ใน Tavullia 

          ทางด้าน Wilco Zeelenberg ก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์เช่นเดียวกับทาง Luca Cadalora โดยเขานั้นก็เคยเป็นที่ปรึกษาของนักแข่งเพื่อนร่วมทีม Yamaha อย่าง Jorge Lorenzo ที่จะคอยให้คำแนะนำและข้อคิดเห็นต่างๆทุกครั้งที่ Lorenzo นั้นลงแข่งขัน เช่นเดียวกับทาง Sete Gibernau ที่ใช้ช่วงเวลาวันหยุดของเขาในสนาม Sepang เพื่อที่จะให้คำแนะนำกับทาง Dani Pedrosa และในบางครั้ง Randy Mamola ก็คอยช่วยเหลือนักแข่งอย่าง Bradley Smith

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook