เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2559 - 10:14

Triumph เผยโฉมบิ๊กไบค์เอาใจขาลุย Triumph Tiger Sport 2016


Triumph เผยโฉมบิ๊กไบค์เอาใจขาลุย Triumph Tiger Sport 2016  


Triumph Tiger Sport 2016 


          เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรถจักรยานยนต์จากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษอย่าง Triumph (ไทรอัมพ์) ที่ล่าสุดได้อวดโฉมรถ BigBike (บิ๊กไบค์) แนว Sport Touring  โมเดลใหม่ปี 2016 อย่าง Triumph Tiger Sport ในงาน London Motorcycle Show


Triumph Tiger Sport 2016 


          Triumph Tiger Sport 2016
นับว่าเป็นรถแนว Sport Touring ที่พร้อมจะลุยไปกับผู้ขับขี่ในทุกๆ เส้นทาง และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ในพิกัด 1,050 ซีซี. 3 สูบเรียง ระบบ ABS อีกทั้งยังมีคันเร่งไฟฟ้าแบบ Ride- by-Wire ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ของทาง Triumph อีกด้วย โดยจะมาพร้อม Modes การขับที่ที่มีให้เลือก และยังมีระบบ Cruise Control ที่สามารถตั้งความเร็วอัตโนมัติโดยไม่ต้องบิดคันเร่ง ซึ่งออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นเรื่องความสะดวกสบาย และช่วยรับมือไปกับทุกการเดินทางไกล

Triumph Tiger Sport 2016 


          ในส่วนของรูปโฉมนั้นเรียกว่ามีการปรับเปลี่ยนใหม่เกือบจะทั้งตัวรถ แต่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของทาง Triumph อยู่ โดยมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มความเท่ของเจ้า Tiger Sport ไม่ว่าจะเป็นบริเวณชิลด์บังลมด้านหน้าที่สามารถปรับระดับได้ กระจกมองข้างดีไซน์ใหม่ รวมถึงการออกแบบใหม่ของท่อไอเสียที่ยังไม่เคยมีอีกด้วย เรียกได้ว่า Triumph Tiger Sport 2016 ลำงามคันนี้ น่าจะถูกใจไบค์เกอร์ขาลุยอยู่ไม่น้อย

 

รูปประกอบและที่มา:Visordown

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook