เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:46

Royal Enfield เปิดตัว Himalayan สองล้อแนวทัวริ่งแอดเวนเจอร์ในพิกัด 400 ซีซี.

 

Royal Enfield เปิดตัว Himalayan สองล้อแนวทัวริ่งแอดเวนเจอร์ในพิกัด 400 ซีซี.

Royal Enfield Himalayan


          Royal Enfield (รอยัล เอ็นฟิลด์) ค่ายรถจักรยานยนต์ระดับตำนานจากเมืองผู้ดีกับสไตล์ Retro-Classic ที่กำลังมาแรงในบ้านเรา เรียกว่าตั้งแต่ปีที่แล้ว กระแสข่าวจากค่ายรถจักรยานยนต์อย่าง Royal Enfield กับข่าวลือที่ทางค่ายได้เตรียมซุ่มพัฒนารถแนวทัวริ่งแอดเวนเจอร์ซึ่งถือว่าเป็นแอดเวนเจอร์รุ่นแรกของทางค่ายรอยัล เอ็นฟิลด์ ล่าสุดทางค่ายได้เผยโฉมสองล้อจอมลุยผู้นี้โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Royal Enfield Himalayan (รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน) ในงาน Auto Expo 2016 ที่จัดขึ้นในประเทศอินเดียโดยได้มีการเผยโฉมรถ Royal Enfield Himalayan เป็นครั้งแรกในงาน สำหรับภาพลักษณ์ของ Himalayan  มาพร้อมกับรูปโฉมที่บ่งบอกถึงความเป็นรถ Off-Roader ที่แฝงกลิ่นอายของความคลาสสิคของรถสองล้อระดับตำนานไว้อย่างเต็มเปี่ยม


จอเรือนไมล์ Royal Enfield Himalayan


           Royal Enfield Himalayan มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 สี อย่าง สีขาว และสีดำ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 411 ซีซี. 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ให้กำลัง 24.5 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที และแรงบิด 32 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000-4,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ 5 Speed น้ำหนัก 182 กิโลกรัม และถังน้ำมันสามารถจุได้ถึง 15 ลิตร


Royal Enfield Himalayan สีดำ

 

Royal Enfield Himalayan สีขาว

 

          ในส่วนของระบบกันสะเทือน โช๊คหน้ามาในแบบ Telescopic โดยมีขนาดแกน 41 มม. โช๊คหลัง Monoshock ระบบเบรคหน้าจานเดี่ยวขนาด 300 มม. คาลิปเปอร์หน้า 2 ลูกสูบ และคาลิปเปอร์ 1 ลูกสูบ โดดเด่นด้วยยางหน้าขนาด 90/90-21 และยางหลังขนาด 120/90-17 สำหรับราคาของ Royal Enfield Himalayan คันนี้ ยังไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันอีกที

 

ที่มาและรูปภาพ:Indiacarnews,visordown

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook