เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2559 - 13:32

Harley Davidson รุกตลาด เปิดตัว 2 โมเดลสุดเก๋า ปี 2016



Harley Davidson รุกตลาด เปิดตัว 2 โมเดลสุดเก๋า ปี 2016


CVO Special Pro Street Breakout  2016

          Harley Davidson (ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน) ค่ายรถจักรยานยนต์ระดับตำนานจากฝั่งอเมริกา และได้รับความนิยมมาตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์และเสียงที่บ่งบอกว่าเป็นรถสองล้อสุดเก๋าที่ชาวไบค์เกอร์รุ่นใหญ่มักจะนิยมนำรถแบรนด์นี้มาครอบครอง และวันนี้เราก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหมของรถจักรยานยนต์ของค่ายสองล้อสุดเก๋าอย่าง Harley Davidson ที่ได้เปิดตัวรถโมเดลใหม่ 2 รุ่น ซึ่งเป็นรุ่นที่มีการอัพเกรดจากพื้นฐานเดิม โดยรถ 2 โมเดลใหม่ที่เปิดตัวได้แก่รุ่น Low Rider S ปี 2016 และอีกหนึ่งรุ่น คือ CVO Special Pro Street Breakout  2016 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบหรือ Drag Racing  

 

CVO Special Pro Street Breakout  2016


           มาเริ่มที่รุ่นแรกอย่าง CVO Special Pro Street Breakout  2016 ถูกปรับโฉมจากรุ่น Softail Breakout โดยทีมของ Harley ซึ่งโมเดลนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว และคาดว่าอาจจะผลิตรถรุ่นนี้ออกมาเพียงจำนวนจำกัดเท่านั้น  


มุมมองด้านบนของ CVO Special Pro Street Breakout  2016 


           สำหรับรูปโฉมของ CVO Special Pro Street Breakout 2016 ต้องบอกเลยว่าดูแข็งแรง บึกบึนตามแบบฉลับรถครุยเซอร์มาดเท่ โดยเฉพาะบริเวณตัวถังน้ำมันที่มาพร้อมกับลายกราฟฟิคสีทองคาดตัวถังและอักษร Harley Davidson ที่อยู่บริเวณด้านข้างตัวถังน้ำมัน โดยรุ่นนี้จะผลิตออกมาด้วยกัน 2 สี อย่าง สี Starfire Black and Starfire Black และ สี White Gold Pearl and Starfire Black โดดเด่นด้วยล้อแม็กชุบโครเมี่ยมแบบ 5 ก้าน ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่น

Harley Davidson CVO Pro Street Breakout Engine


           Harley Davidson 
CVO Special Pro Street Breakout 2016
โมเดลนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Eagle Twin Cam 110B V-Twin ที่เปลี่ยนมาจากเครื่องยนต์ตัวเดิมอย่าง Eagle Twin Cam 130 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1,801 ซีซี แรงบิด 151 นิวตัน-เมตร เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ซึ่งน้ำหนักตัวของรุ่นนี้จะอยู่ที่ 332 กิโลกรัม และสามารถบรรจุน้ำมันอยู่ที่ 18.9 ลิตร ระบบกันสะเทือนที่มาพร้อมกับระบบโช้คหน้าแบบ Upside Down และระบบเบรก ABS โดยมาพร้อมกับกรองเปลือยด้านข้างขนาดใหญ่ สำหรับราคาเปิดตัวรุ่นนี้จะอยู่ที่ราคาประมาณ 1,013,070 บาท ราคานี้ยังไม่รวมภาษามูลค่าเพิ่ม 

Harley Davidson Low Rider S

 


          สำหรับโมเดลที่สองของค่าย Harley Davidson ที่เปิดตัวพร้อมกันก็คือรุ่น Harley Davidson Low Rider S ปี 2016 ซึ่งเป็นรถรุ่นใหม่ที่ทางค่ายฮาร์เล่ย์ส่งมาเสริมทัพให้กับรุ่น Fat Boy S และ Softail Slim S ที่อยู่ในตระกูล S-Series 

Harley Davidson Low Rider S


          ส่วนเครื่องยนต์ของ  Low Rider S นั้นได้มีการปรับเปลี่ยนเป็น Eagle Twin Cam 110B ที่เป็นเครื่องยนต์เดียวกันกับรุ่น CVO Breakout แต่ให้แรงบิดที่มากกว่าโดยจะอยู่ที่ 156 นิวตันเมตร ที่ 3,500 รอบ/นาที มีความจุของตัวถังน้ำมันอยู่ที่ 17.8 ลิตร โดยเจ้าคันนี้มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 305 กิโลกรัม อัตราการบริโภคน้ำมันก็จะอยู่ที่ราวๆ 19.6 กิโลเมตรต่อลิตร

 

Screamin Eagle 110 Engine


          ทางด้านรูปโฉมของโมเดลนี้ภายนอกมากับสีดำที่ดูดุดันตามแบบฉบับรถครุยเซอร์มาดเท่ ส่วนเบาะนั่งมีการปรับเปลี่ยนย้ายตำแหน่งรวมถึงแฮนด์บาร์แบบใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สะดวกสบาย อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อให้รับเข้ากับสรีระของลำตัวของผู้ขับขี่ ช่วงล้อเป็นล้อแม็กสีทอง 5 ก้าน ระบบเบรกแบบ ABS และระบบ Cruise Control กรองเปลือยแต่งขนาดใหญ่เช่นเดียวกับรุ่น CVO Breakout สำหรับราคาเปิดตัวของ Harley Davidson Low Rider S ปี 2016 จะอยู่ที่ราคาประมาณ 759,742 บาท (ไม่รวมภาษี) 

 

 

ที่มา:Visordown

    

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook