เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 28 มกราคม 2559 - 16:45

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Kawasaki ขนกองทัพบิ๊กไบค์ร่วมงาน Bangkok Motorbike Festival 2016

 

Kawasaki ขนกองทัพบิ๊กไบค์ร่วมงาน Bangkok Motorbike Festival 2016

บรรยากาศหน้าบูธ Kawasaki ในงาน BMF 2016

          บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกกองทัพรถ BigBike (บิ๊กไบค์) อวดโฉมในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspiring Experience สัมผัสที่เร้าใจกับ Kawasaki Ninja ZX-10R ซุปเปอร์สปอร์ตสายพันธุ์แกร่ง แชมป์ World Super Bike ปีล่าสุดรวมถึงรถในตระกูล Naked สมรรถนะสูงที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน Z Series จัดเต็มให้กับผู้เข้าชมงาน BMF 2016 ที่จะได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

Kawasaki ZX-10R 

          ไฮไลท์ของค่าย Kawasaki ในงานครั้งนี้ ทางคาวาซากิได้จัดสุดยอดรถจักรยานยนต์ซุปเปอร์สปอร์ตสายพันธุ์แกร่งที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ และเทคโนโลยีชั้นสูง ผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้าดับเบิ้ลแชมป์จากรายการมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกอย่าง World Super Bike ปีล่าสุด โดยนักแข่งชาวอังกฤษ โจนาธาน เรีย และ Manufacturers Champion ในฐานะของบริษัทผู้ผลิตยอดเยี่ยมมาครองอย่างเหนือชั้น 

Kawasaki ZX10-R และ Ninja 300


          รวมถึง Kawasaki Ninja 300 KRT Edition ซึ่ง "KRT Edition" KRT ย่อมาจาก Kawasaki Racing Team อีกทั้งยังเป็นลายกราฟฟิคพิเศษฉลองแชมป์ World Super Bike เช่นเดียวกับรุ่น Ninja ZX-10R โดดเด่นด้วยอุปกรณ์แต่งรถแบบครบครันตามสไตล์รถแข่ง บังลมหน้าสไตล์ Racing เบาะหลังทรงสปอร์ตที่จะมาทำให้ผู้ขับขี่เสมือนว่าได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สายพันธุ์แชมป์ 


Kawasaki Versys 1000 กับพริตตี้สาวสวย


          นอกจากนี้ยังมี Kawasaki Z300 อวดโฉมพร้อมกับชุดแต่ง และท่อโยชิมูระที่ได้รับมาตรฐานการติดตั้งจากโรงงาน และ Kawasaki Z800 พร้อมกับชุดแต่ง และท่อโยชิมูระ เบาะหลังทรงสปอร์ต บังลมหน้าแต่ง และอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล Z Series อย่าง Kawasaki Z1000 มีมาพร้อมกับความแรงแต่แฝงไปด้วยความเรียบหรู สง่า อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ Kawasaki ยังนำบิ๊กไบค์มาอวดโฉมในงาน BMF 2016 ได้แก่ รถสไตล์ทัวริ่งที่จัดโชว์อยู่ในโซน Touring Zone มีทั้ง 1400 GTR ,Versys 650,Versys 1000 ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์แต่ง

Kawasaki H2


          ส่วนกิจกรรมที่ทางคาวาซากิจัดขึ้นเป็นพิเศษในงาน BMF 2016 นี้ คือ การคัดเลือกรูปภาพภายใต้คอนเซ็ปท์ Z สไตล์ จากผู้ใช้รถจริงมาจัดแสดงภายในงาน โดยรูปที่นำมาเป็นแบบฉบับของแต่ละคน พร้อมมีการประกวด Photo Contest เพื่อเฟ้นหารูปภาพที่บ่งบอกความเป็น Z ได้มากที่สุด  


พริตตี้จากบูธ Kawasaki


          สำหรับสาวกค่ายยักษ์เขียวสามารถเดินทางมาสัมผัสรถบิ๊กไบค์จากค่าย Kawasaki ได้ที่งาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ณ บูธ A1-A2 โซนอีเดน (Eden) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2559  

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook