เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 มกราคม 2559 - 14:57

Jordi Torres อาจจะต้องปรับสไตล์การขับขี่หลังจากที่ย้ายมาอยู่กับ BMW

 

Jordi Torres อาจจะต้องปรับสไตล์การขับขี่หลังจากที่ย้ายมาอยู่กับ BMW

 

Jordi Torres
 

         Jordi Torres นักบิดใหม่ในสังกัดทีม Althea Racing ได้ออกมาเปิดเรื่องที่ยากในการปรับตัวเข้ากับรถแข่ง BWM หลังจากการทดสอบเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาใน Vallelunga โดยก่อนหน้านี้ทางทีมแข่ง Althea Racing ได้ใช้รถ Ducati ในการแข่งขันตั้งแต่ปี 2010 - 2012 และสามารถทำให้ทาง Carlos Checa ขึ้นไปคว้าแชมป์เปี้ยนได้ในปี 2012 แต่ล่าสุดทางทีมนั้นก็ได้มีการเปลี่ยนรถแข่งของทีมใหม่เป็นรถ BMW S1000RRs เพื่อลงแข่งขันในฤดูกาล 2016 ที่จะถึงนี้

          โดยทาง Jordi Torres นักบิดดาวรุ่งที่ย้ายมาจากทีม Aprilia ได้เปิดเผยว่า เขานั้นอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะนึงเพื่อทำความคุ้นเคยกับรถแข่งคันใหม่จากทางค่าย BMW และได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ในช่วง 2 วัน ที่ผมได้ทำการทดสอบที่ Vallelunga ก็มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี เช่นเดียวกับสีของทีม เพราะผมนั้นยังคงต้องเรียนรู้ว่าจะขับขี่รถแข่งคันนี้อย่างไร ซึ่งผมเองก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนสไตล์การขี่ของตนเองและมันอาจจะต้องใช้เวลาสักระยะนึง แต่ทั้งหมดนี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สอนเราว่าเราเดินมาไกลจากตอนเริ่มต้นอย่างมาก"

 

Markus Reiterberger
 

          สำหรับนักขี่อีกคนนึงในสังกัดทีม Althea Racing อย่าง Markus Reiterberger ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ 2 สมัย IDM Superbike ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากได้ทดลองขี่เจ้ารถแข่ง BMW ว่า "ในช่วงทดสอบ 2 วันที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผม แต่อากาศของเมื่อวานนั้นค่อนข้างที่จะเย็นไปสักนิดทำให้เรายังคงไม่สามารถทดสอบในหลายๆเรื่อง ซึ่งตอนนี้ผมรู้สึก Happy กับบรรยากาศภายในทีมตอนนี้และพวกเรานั้นสามารถทำงานร่วมกันและเข้ากันได้ดีเหมือนเป็นครอบครัวใหญ่ครอบครัวนึง"

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook