เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 25 มกราคม 2559 - 14:40

BMW Motorrad ทำลายสถิติ 1,280 คัน ในปี 2558 แง้มเปิดตัว BMW S1000RR สีพิเศษ

 

BMW Motorrad ทำลายสถิติ 1,280 คัน ในปี 2558 แง้มเปิดตัว BMW S1000RR สีพิเศษ

 

 

          มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "ในปี 2558 บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สร้างสถิติใหม่ในประเทศไทย ด้วยจำนวนส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสิ้น 1,280 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้าถึง 83 เปอร์เซ็นต์ และเป็นอัตราการเติบโตที่สูงที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย (BMW Motorrad) ซึ่งคิดเป็น 4 เท่า ของอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์โดยประมาณทั้งหมด”

 


BMW F800GT

         

           ในปี 2558 บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad) สานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น BMW F800GT มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งขนาดกลาง BMW R nine T (Limited Edition) บิ๊กไบค์ดีไซน์คลาสสิก พร้อมชุดแต่งพิเศษจาก Roland Sands ซึ่งจัดทำขึ้นพิเศษเพียง 15 คัน เพื่อเฉลิมฉลอง 15 ปี แห่งความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในประเทศไทย รวมถึงการเผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู G310R (BMW G310R) มอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์จากบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นแรกที่ใช้เครื่องยนต์ขนาดต่ำกว่า 500 ซีซี. เป็นครั้งแรกในทวีปเอเชีย ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 (Motor Expo 2015) นอกจากนี้ ยังมีการประกอบมอเตอร์ไซค์ในประเทศเพิ่มขึ้นอีกหลายรุ่น ได้แก่ BMW F800GT, BMW S1000R และ BMW S1000RR รวมถึงมอเตอร์ไซค์ในซีรี่ส์ GS ทุกรุ่น

 


BMW S1000RR

          มร.มาร์คุส เกลเซอร์  ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “จากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ BMW Motorrad จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีโชว์รูมทั้งหมด 10 แห่ง รวมทั้งโชว์รูมที่มีแผนจะเปิดตัวในปี 2559 อย่างน้อยอีก 1 แห่ง รวมถึงมีแผนที่จะเปิดตัว BMW S1000RR ในชุดสีใหม่ Black Storm Metallic/Racing Red นอกจากนี้ยังจัดทำชุดแต่งพิเศษสำหรับ BMW R1200GS เพื่อสนับสนุนรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก International GS Trophy 2016 ซึ่งจะจัดแสดงที่โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั่วประเทศ และเรายังเตรียมนำเสนอชุดอุปกรณ์การขับขี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ให้กับสาวกของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดตลอดทั้งปี นอกจากนี้การเปิดตัวป๊อบอัพสโตร์แห่งแรกของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในศูนย์การค้าใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสใหม่ในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น”

          คุณปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานบริษัท เยอรมัน ออโต้ กล่าวว่า “เราได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (BMW Thailand) เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า จึงได้ขยายการให้บริการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดเข้าสู่ย่านธุรกิจสำคัญ ในรูปแบบของป๊อบอัพสโตร์ ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าเดิมและกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เข้ามาใช้บริการและสัมผัสกับแบรนด์ที่ชื่นชอบได้สะดวกและใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น”

          โดยในปี 2559 จะเป็นครั้งแรกที่มีการจัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก International GS Trophy 2016 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม นี้ นอกจากนี้ประเทศไทยยังได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 รอบคัดเลือก ในเดือนตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาทีมนักแข่งตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก ที่เอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ สนามฝึกทักษะการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวไปในปีที่ผ่านมาเช่นกัน


Thailand Motorrad Days 2015 

          บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังได้จัดงาน BMW Motorrad Days 2015 ขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นับเป็นงานเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ของตลาดบิ๊กไบค์ในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์และความสนุกสนานให้แก่คนรักบิ๊กไบค์ไม่จำกัดยี่ห้อในประเทศไทย โดยจะยังคงมีการจัดกิจกรรมลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง

          สำหรับท่านที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.BMW-Motorrad.co.th และเฟซบุ๊คแฟนเพจ http://www.facebook.com/BMWMotorradTH

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook