เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2558 - 13:31

Suzuki กับภาพหลุดที่คาดว่าน่าจะเป็น Suzuki GSX -R250


Suzuki กับภาพหลุดที่คาดว่าน่าจะเป็น Suzuki GSX -R250 

ภาพแอบถ่ายในโรงงาน


          Suzuki (ซูซูกิ)
ค่ายรถจักรยานยนต์ยอดนิยมของเหล่าบรรดาไบค์เกอร์ขาซิ่ง จากกระแสข่าวรถจักรยานยนต์ของทางค่าย Suzuki ที่มีแหล่งข่าวจากต่างประเทศปล่อยข่าวความเคลื่อนไหวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับรถโมเดลใหม่ล่าสุดในคลาส 250 ซีซี อย่าง Suzuki GSX-R250 รถ BigBike (บิ๊กไบค์) แนวสปอร์ตที่เตรียมปล่อยออกมาจับกลุ่มไบค์เกอร์ในระดับ Entry Class นั้น


ภาพรถ Suzuki ที่โดนแอบถ่ายในโรงงาน


          ล่าสุดได้มีมือดีปล่อยภาพถ่ายรถซูซูกิที่จอดอยู่ภายโรงงานที่ประเทศจีน ซึ่งทางแหล่งข่าวคาดว่ารถที่ถูกจอดอยู่ในโรงงานแห่งนี้อาจจะเป็นรถโมเดลใหม่ที่กำลังตั้งตารออย่าง Suzuki GSX -R250 ก็เป็นไปได้


ภาพรถ Suzuki ที่โดนแอบถ่ายในโรงงาน


          รถบิ๊กไบค์ที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้า Suzuki GSX -R250 คันนี้ ที่มีบอดี้สีฟ้าที่เป็นสีที่ผลิตขึ้นในล็อตแรกที่คาดว่าเตรียมส่งออกวางจำหน่าย โดยรูปลักษณ์นั้นจะดูโฉบเฉี่ยวกระทัดรัด ดูไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไปเรียกว่าน่าจะเหมาะกับไบค์เกอร์มือใหม่ที่กำลังมองหารถบิ๊กไบค์ที่มาพร้อมกับพละกำลังพอเหมาะ ในส่วนบริเวณเบาะนั้นจะแยกเบาะออกเป็นสองตอนที่จะช่วยเพิ่มความสปอร์ตเร้าใจในยามขับขี่มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดียังไม่มีแหล่งข่าวยืนยันอย่างชัดเจนว่านี้คือ Suzuki GSX -R250 ตามที่มีกระแสข่าวออกมาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับรถโมเดลนี้อย่างไรเราจะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันอีกที  

 

ที่มา:indianautosblog 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook