เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2558 - 20:58

Victory เปิดตัว Combustion Concept ครุยเซอร์มาดเท่ห์

 

Victory เปิดตัว Combustion Concept ครุยเซอร์มาดเท่ห์

 

Victory Combustion Concept 
 

           Victory ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ระดับเวิลด์คลาสจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัว Concept บิ๊กไบค์ล่าสุดภายในงาน Motor Show ที่รัฐนิวยอร์ค ซึ่งมาพร้อมกับสไตล์ Cruiser (ครุยเซอร์) พี่พ่วงมาด้วยความแรงจากขุมกำลังขนาด 1,200 ซีซี. ในชื่อโปรเจ็กต์ว่า Combustion Concept

 

Victory Combustion Concept 
 

           Victory Combustion Concept ถือเป็นอีกหนึ่งการออกแบบทีโดดเด่นทั้งในเรื่องของความหล่อเหลาสไตล์บิ๊กไบค์สุดลุย และขนาดของเครื่องยนต์สูบวี-ทวิน 60 องศา ใช้การระบายความร้อนด้วยน้ำ โดยเป็นเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดจากค่ายวิคตอรี่ แถมยังเหมาะเป็นอย่างมากทั้งในการขับขี่ใช้งานทั่วไป รวมถึงใช้ในการเดินทางไกลๆ ก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

 

Victory Combustion Concept 
 

          การออกแบบที่โดดเด่นของเจ้า Victory Combustion Concept นี้ก็คือการใช้ท่อที่ผ่านการ Custom แบบอลูมิเนียม รวมถึงการดีไซน์ตัวถึงต่างๆ ที่ดูปราดเปรียว พร้อมกับชิวหน้าขนาดเล็กครอบไฟหน้า แฮนด์บาที่ไม่ได้ยกสูงจนเกินไป เรือนไมล์แบบอนาล็อกผสมดิจิตอล และล้อแบบซี่ลวด ระบบเบรคหน้าและหลังใช้เป็นดิสก์เดี่ยวจาก Brembo (เบรมโบ้)

 

Victory Combustion Concept 
 

          เรียกได้ว่า Victory Combustion Concept นี้เป็นการพัฒนาที่ออกมาชนกับครุยเซอร์ยักษ์ใหญ่สายเลือดอเมริกันอย่าง Indian Scout เลยทีเดียว ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่แทบจะเหมือนกันทุกมิติ และขนาดของเครื่องยนต์ทีเท่ากัน สำหรับการวางจำหน่ายนั้นคงต้องรอดูกันต่อไปอีกสักระยะ ว่าเจ้าของกำลังจาก 1,200 ซีซี. คันนี้จะมีการปรับเปลี่ยนลูกเล่นต่างๆ หรือไม่ในเวอร์ชั่นขายจริง 

 

 

Cr.gizmag.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook