เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2558 - 16:56

Ducati ตั้งเป้า ต้องชนะอย่างน้อย 2 สนาม ในการแข่งขัน MotoGP 2016

 

Ducati ตั้งเป้า ต้องชนะอย่างน้อย 2 สนาม ในการแข่งขัน MotoGP 2016

 

Andrea Dovizioso และ Andrea Iannone
 

          สำหรับ Ducati นั้นก็ได้เข้ามาร่วมการแข่งขันในรายการ MotoGP ตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งผลงานของทางนักขี่ Ducati อย่าง Andrea Dovizioso และ Andrea Iannone ก็ไม่เลวเลยทีเดียว โดยสามารถขึ้นไปยืนบนโพเดี๊ยมได้ถึง 8 ครั้งกันเลยทีเดียว แต่นับแต่ตั้งแต่ Casey Stoner นั้นคว้าชัย ได้ในปี 2010 ทั้ง Andrea Dovizioso และ Andrea Iannone ก็ไม่สามารถที่จะคว้าชัยชนะในอันดับที่ 1 มาครองได้เลย

 

 

          "เราต้องชนะอย่างน้อย 2 Race ในการแข่งขัน MotoGP 2016 ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้เรานั้นมีโอกาสที่จะทำได้ด้วยทั้งรถแข่งที่ดีและนักแข่งที่มีประสิทธิภาพของเรา แต่ก็ต้องยอมรับว่า คู่แข่งแต่ละทีมนั้นมีความแข็งแกร่งจริงๆ ซึ่งการที่จะคว้าถ้วยแชมปเปี้ยนชิพนั้นอาจจะดูเป็นเรื่องที่ยากไปซักนิด แต่เป้าหมายของเรานั้นก็จะยังไม่เปลี่ยนแปลง และเราต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ" Claudio Domenicali ผู้บริหารของ Ducati กล่าว

          สำหรับทาง Casey Stoner ก็ยังคงมีบทบาทสำคัญใน Ducati อยู่ โดยเขานั้นมีบทบาทใหม่เป็นผู้ทดสอบรถแข่ง ซึ่งทาง Ducati เชื่อว่า ด้วยประสบการณ์ที่เขาสะสมมานั้นจะสามารถช่วยทีม Ducati ได้เป็นอย่างมาก และตัว Casey Stoner ก็ทุ่มเททั้งแรงใจและแรงกาย และใช้ความรู้ทั้งหมดของเขาที่มีนั้นพัฒนารถแข่ง Ducati ออกมาให้ดีที่สุด 

          

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook