เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 8 ธันวาคม 2558 - 18:32

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Royal Enfield จัดหนัก กับราคาที่ช็อกวงการในงาน Motor Expo 2015

 

Royal Enfield จัดหนัก กับราคาที่ช็อกวงการในงาน Motor Expo 2015

 

บูธของ Royal Enfield และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมพิธีเปิดตัว
 

          อย่างที่ชาวสองล้อหลายๆ คนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าภายในงาน Motor Expo 2015 นี้ ค่ายรถจักรยานยนต์สไตล์ Retro-Classic ระดับตำนานจากประเทศอังกฤษ Royal Enfield ได้มาทำการเปิดตัวการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยบริษัท เจเนอรัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ที่บริหารโดยคุณณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ซึ่งจะดูแลการพัฒนาศูนย์บริการต่างๆ รวมถึงการบริการหลังการขายของรอยัล เอนฟิลด์ ในภูมิภาคนี้อีกด้วย 

 

Royal Enfield Continental GT
 

           และสำหรับรถจักรยานยนต์ที่ทาง Royal Enfield ได้นำมาโชว์ตัวในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ครั้งนี้ รุ่นที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือ Royal Enfield Continental GT มอเตอร์ไซค์สไตล์ Cafe Racer สุดงาม โดดเด่นด้วยการคงอัตลักษณ์ยุค 60 เอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ได้ทำการพัฒนาเครื่องยนต์ไปพร้อมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ มาพร้อมกับตัวเครื่องแบบหัวฉีดขนาด 535 ซีซี. แรงบิด 44 นิวตันเมตร ซึ่งจะทำให้การขับขี่ของชาวไบค์เกอร์นั้นเป็นไปด้วยความสนุก เร้าใจอย่างแน่นอน โดยเจ้า Continental GT เปิดตัวมาพร้อมกับราคา 239,900 บาท ถือว่าเป็นการช็อกวงการรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคกันเลยทีเดียว

 

Royal Enfield Bullet 500
 

            ในส่วนของรุ่นต่อไปก็คือ Royal Enfield Bullet 500 รถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบวาล์วเหนือสูบอันเป็นเอกลักษณ์จากประเทศอังกฤษ โดยมันมีต้นกำเนิดมาจาก Royal Small Arms Factory ในเขตเอ็นฟิลด์ กรุงลอนดอน และเจ้า Bullet 500 นี้ก็ยังถือเป็นรุ่นที่เก่าแก่ที่สุดของรอยัล เอนฟิลด์อีกด้วย เปิดตัวมาพร้อมราคา 199,900 บาท

 

Royal Enfield Classic 500
 

           Royal Enfield Classic 500 รถมอเตอร์ไซค์ที่จะพาคุณพวนคืนสู่ช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากยุคหลังสงคราม มาพร้อมกับขุมพลังและการใช้เชื่อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 500 ซีซี. ระบบหัวฉีดสมรรถนะสูง ในส่วนของค่าตัวอยู่ที่ 209,900 บาท

 

Royal Enfield Classic Chrome
 

           และ Royal Enfield Classic Chrome เปิดตัวมาพร้อมกับราคา 219,900 บาท ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Classic 500 เสริมความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยโครเมียม จักรยานยนต์ Classic Chrome รุ่นใหม่นี้ยังคงแก่นแท้แห่งสไตล์คลาสสิคแบบอังกฤษยุค 1950 ไม่ว่าจะเป็นความเรียบง่าย เสริมความงดงามด้วยโครเมียม และสัดส่วนอันลงตัว Royal Enfield Classic Chrome จึงถือเป็นรุ่นที่สะท้อนภาพลักษณ์แบบ Retro Bike อย่างแท้จริง

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook