Kawasaki Z800 แรดหนุ่มกล้ามโต พร้อมโมดิฟายฉีกทุกความแรง By นนท์ แพนด้าซิ่ง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 26 มิถุนายน 2560 - 15:24

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Kawasaki Z800 แรดหนุ่มกล้ามโต กับการโมดิฟายจากสำนัก Nakakoh

 

          พบกันอีกครั้งกับพวกเรา BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเทพจากทั่วฟ้าเมืองไทย มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ครั้งนี้เราได้จับ Naked Bike สุดเท่ กล้ามโต กับฉายา "เจ้าแรด" หลายๆ คนคงจะนึกออกแล้วสินะครับ กับ Kawasaki Z800 ที่พกพาความหล่อมาแบบเต็มพิกัด พร้อมดีกรีความแรงระดับ 10.7 วินาที กับระยางทาง 402 เมตร ต่อไปเราจะมาทำความรู้จักกับเจ้า Kawasaki Z800 คันนี้กัน ว่าเป็นมายังไง ถึงเสริมความแรงและความหล่อได้ขนาดนี้

 

หล่อ คม เข้ม

 

          โดยเจ้า Kawasaki Z800 คันนี้ เป็นของคุณนนท์ แพนด้าซิ่ง ที่ได้นำเจ้าแรดหนุ่มคู่ใจมา โมดิฟายกับทางสำนัก Na Ka Koh โดยมี พี่โก๋ Na Ka Koh เป็นจ้าวสำนักที่โมดิฟายรถบิ๊กไบค์มาแล้วนับไม่ถ้วน กับอีกหนึ่งผลงานคือ เจ้าแรดหนุ่มคันนี้เลยครับ งานนี้ทำเอาสาวกแรดใจละลายแน่นอน โดยทางคุณนนท์ แพนด้าซิ่ง ได้บอกกับเราเกี่ยวกับเจ้า Kawasaki Z800 คู่ใจคันนี้ว่า "เมื่อก่อนขับ Kawasaki ER-6N แล้วชอบ Kawasaki Z800 มานาน จึงได้หามาขี่ใช้งาน แต่พอใช้งานแบบเดิมๆไปได้ 5 เดือน เลยตัดสินใจมาโมดิฟายอย่างเต็มสูบ กับทางสำนัก Na Ka Koh ให้มันเร้าใจกว่าเดิม"  

 

ลงตัวไปซะทุกจุด

 

          เป็นอย่างกันบ้างครับ กับการแนะนำตัวแบบคร่าวๆ ของเจ้า Kawasaki Z800 เดี๋ยวต่อไปเราจะมาเจาะลึกกันว่า ของแต่งที่ทางสำนัก Na Ka Koh ได้จัดหนักจัดเต็มให้กับเจ้าแรดหนุ่มคันนี้ จะมีอะไรบ้าง แหม...ตัวรถก็กล้ามใหญ่ ของแต่งก็แน่นคันขนาดนี้ ชักจะอดใจไม่ไหวซะแล้ว ตามมาเลยครับ

 

กันสะบัด Ohlins

 

ปั๊มบน Brembo โลโก้ Italy 19 RCS 

 

หน้าดุๆ กับแก้มคาร์บอนเคฟล่า

 

ประกับคันเร่งแต่ง Active

 

          มาเริ่มกันที่ของแต่งโซนชุดบนกันก่อนเลยครับกับ กันสะบัดแบรนด์พรีเมี่ยมอย่าง Ohlins ที่เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพในการคอนโทรลรถ ตามมาติดๆ กับชุดปั๊มเบรกบนสุดชิค Brembo โลโก้ Italy 19 RCS มือคลัทช์ CRG ประกับคันเร่งแต่ง Active 

 

เบาะแต่งเสริมลุคดุดัน

 

ในส่วนของแฟริ่งสีดำด้าน ได้เปลี่ยนใส่พาร์ทคาร์บอนเคฟล่าทั้งคัน

 

โซนเครื่องยนต์แน่นๆ กับพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าที่ตัดกันได้อย่างลงตัว

 

          มาต่อกันเลยครับกับเบาะแต่งเพื่อท่านั่งที่สปอร์ตยิ่งขึ้นและเพิ่มความเท่ด้วยด้ายสีแดงที่ใช้เย็บบริเวณขอบของเบาะ ทำให้โซนด้านบนดูมีรายละเอียดขึ้น ตามด้วยชุดพาร์ทคาร์บอนที่เข้ามาแทนที่แฟริ่งที่เป็นสีดำด้านทั้งคัน

 

ปั๊มเบรกล่าง Brembo M4

 

ปั๊มเบรกหลัง AP Racing

 

โช้คหลัง YSS ตัวท็อปสุด

 

ชุดโซ่ดำ-หมุดทอง RK พร้อมสเตอร์แต่งสีทอง

 

          มาถึงโซนช่วงล่างกันบ้างครับ กับปั๊มเบรกแบรนด์สุดฮิตที่รถเทพทุกคันต้องมีกับ Brembo M4 พร้อมวางระบบสายถักเพื่อการทำงานของระบบเบรกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไล่มาถึงด้านหลังของตัวรถกับปั๊มเบรกหลัง AP Racing และโช้คหลัง YSS ตัวท็อปสุด เพื่อสมรรถนะการซับแรงสะเทือนได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เราจะไปชมในโซนของความแรง ขอปิดท้ายโซนช่วงล่างกับชุดโซ่ดำ-หมุดทอง RK และสเตอร์หน้า-หลังแต่งสีทอง  

 

มองกี่ที...ไม่มีเบื่อ

 

ท่อ Titanium Full System สีรุ้งสุดพรีเมี่ยม

 

ท่อไอเสีย Titanium Full System สูตร Na Ka Koh

 

Quick Shifter Annitori 

 

          มาถึงโซนขุมพลังกับการโมดิฟายเครื่องยนต์จากสำนัก Na Ka Koh ที่บอกได้เลยว่า...แรงทะลุ 800 ซีซี. กันไปเลยครับ เริ่มด้วยใส่แคมสูตรลับเฉพาะของทางสำนัก Na Ka Koh และแยงฝาสูบ ตามด้วยเปลี่ยนสปริงคลัทช์และแท่นคลัทช์ใหม่ กับอีกหนึ่งสิ่งที่แต่งแรงแล้วขาดไม่ได้ คือ การ Remap ECU แรงทะลุไมล์ของจริง ยังไม่หมดครับ กับการฝัง Quick Shifter ของ Annitori เสริมความแรงไปอีกกับกรองอากาศแต่ง DNA และปิดท้ายที่ ท่อไอเสีย Titanium สูตร Na Ka Koh แบบ Full System โอ้โห...แรงไม่พอ ความหล่อยังเต็มพิกัดขนาดนี้ ไม่สงสัยเลยครับว่าทำไมวิ่ง 402 เมตร ถึงได้เลข 10.7 วินาที สวยๆ มาได้ เฉียบจริงๆ ครับ

 

คุณนนท์ แพนด้าซิ่ง เจ้าของ Kawasaki Z800 

 

ชิวก็ได้ หล่อก็ได้ หรือจะแรงเลยก็ดี

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ Kawasaki Z800 ของคุณนนท์ แพนด้าซิ่ง กับการโมดิฟายอย่างเต็มพิกัดจากสำนัก Na Ka Koh ชมกันมันส์เลยขอบอก สำหรับแฟนๆ BoxzaRacing คนไหนที่เป็นสาวกเจ้าแรดสุดหล่อคันนี้ บอกเลยว่า...คุณต้องไม่พลาดครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆ โหดๆ คันไหนมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook