Smart BigBike By NaKaKoh สำนักโมดิฟาย เซอร์วิสบิ๊กไบค์ บริการอย่างครบ…พร้อมจบได้ในที่เดียว

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2560 - 16:42

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

สำนักเซอร์วิสและโมดิฟาย Smart BigBike By NaKaKoh

 

          ว่าด้วยเรื่องธุรกิจในปัจจุบัน คงไม่มีธุรกิจไหน ที่มาแรงและน่าสนใจเท่าการเปิดสำนักแต่งและโมดิฟายบิ๊กไบค์อีกแล้ว เพราะปัจจุบัน ในเมืองไทยมีผู้ใช้รถบิ๊กไบค์ที่เห็นได้ชัดเลยว่า มีจำนวนเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ ย่อมทำให้ผู้ใช้รถบิ๊กไบค์ ต้องการดูแลเซอร์วิส ไปจนถึงการโมดิฟาย ทั้งความสวยงามและสมรรถนะ ทำให้การเปิดสำนักตกแต่งเซอร์วิสบิ๊กไบค์ที่เปิดขึ้นในปัจจุบัน เป็นที่น่าสนใจและได้รับความนิยมในวงกว้าง แต่ก็อีกนั่นแหละครับ มีมาก...แต่ไม่ได้แปลว่าทุกที่จะมีคุณภาพการให้บริการที่ดีไปเสียทั้งหมด ซึ่งผู้ใช้ก็ควรจะมีสำนักเซอร์วิสและโมดิฟายที่ไว้ใจได้ อยู่ในใจไว้คอยเซอร์วิสสองล้อคันเก่งของตัวเอง 

 

สาวกสองล้อที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการสำนัก Smart BigBike By NaKaKoh

 

          ในคอลัมน์แนะนำอู่แต่งรถครั้งนี้ เรามีอีกหนึ่งสำนักตกแต่งเซอร์วิสบิ๊กไบค์ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากพร้อมผลงานมากมาย ทั้งโมดิฟายเครื่องยนต์และตกแต่งสวยงาม รวมไปถึงการเซอร์วิสเบื้องต้นอย่างมีคุณภาพ และงานบริการต่างๆ ที่ทำให้ผู้ที่ใช้บิ๊กไบค์ต้องอยากเข้ามาใช้บริการ โดยหนึ่งในสำนักเซอร์วิสและโมดิฟายบิ๊กไบค์ที่ได้การยอมรับในวงกว้าง ตั้งแต่ในอดีตจวบจนปัจจบัน น่าจะมีชื่อของสำนักที่มีนามว่า Smart BigBike By NaKaKoh อยู่ในนั้นอย่างแน่นอน

 

พี่โก๋ (NaKaKoh) เจ้าสำนัก Smart BigBike By NaKaKoh

 

          Smart BigBike By NaKaKoh สำนักเวอร์วิสและโมดิฟายบิ๊กไบค์ (รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์ทั่วๆ ไป) พร้อมให้บริการในทุกๆ ความต้องการของชาวไบค์เกอร์ บริหารงานโดยคุณมานิตย์ พูลเปี่ยม หรือพี่โก๋ (NaKaKoh) ที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี พี่โก๋ ให้ข้อมูลกับทาง BoxzaRacing ว่า...ก่อนที่จะมาเปิดสำนักเซอร์วิสบิ๊กไบค์ เริ่มจากการทำรถเล็กสูบเดียวก่อน โดยเฉพาะ Mini Bike อย่าง Monkey, KSR, DIO ก่อนจะผันตัวทำบิ๊กไบค์ประมาณ 5 ปี ให้หลัง ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการเป็นช่างเวอร์วิส ณ ศูนย์บริการมอเตอร์ไซค์แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลีมาพอสมควร ก็มองว่าตัวพี่โก๋เอง มีศักยภาพที่พร้อมเดินหน้าด้วยตัวเอง จึงหันมาเปิดสำนักแต่งแห่งนี้ โดยจากเดิมเปิดร้านอยู่ที่ โชคชัย 4 ก่อนจะย้านไปอยู่ที่บางแวก และปัจจุบันย้ายมาลำลูกกา คลอง 4 ซึ่งมีพื้นที่ในการให้บริการที่เหนือกว่า พร้อมรองรับลูกค้าที่จะมาเซอร์วิสได้อย่างเต็มที่ รวมถึงยังเป็นสถานที่รวมกลุ่มเพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ได้อย่างเป็นกันเองอีกด้วย ซึ่งโดยส่วนตัวที่ BoxzaRacing มีโอกาสพูดคุยกับตัวพี่โก๋มาพอสมควร ก็พบว่าพี่โก๋นั้น เป็นคนที่พร้อมจะให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคนิคในการขับขี่ (เนื่องจากก่อนที่จะผันตัวมาเป็นช่าง พี่โก๋นั้นเคยเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์ ที่มีโอกาสได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่ง Endurance ที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว) หรือแม้แต่การโมดิฟาย ที่ผมกล้าพุดได้เลยว่า...พี่โก๋นั้น ไม่เคยกั๊กความรู้และเทคนิคต่างๆ เลยแม้แต่น้อย

 

รถทุกคันที่มาเวอร์วิส พี่โก๋จะเป็นผู้ลงมือทำเองทั้งหมด มั่นใจได้เลยเรื่องคุณภาพและความแรง

 

แคมชาฟต์ซิ่งบิ๊กไบค์ อีกหนึ่งความเร้าใจจากทางสำนัก Smart BigBike By NaKaKoh

 

          ในส่วนของการบริการจากทาง Smart BigBike By NaKaKoh เรียกได้ว่ามีให้แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เซอร์วิสเบื้องต้น เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนยาง ผ้าเบรค รวมไปถึงงานใหญ่อย่างโอเวอร์ฮอลเครื่องยนต์ และทาง Smart BigBike By NaKaKoh ยังรับโมดิฟายเพิ่มความแรงสำหรับสายโหดอีกด้วย จากผลงานที่นำสองล้อคันเก่งไปคว้าโพเดี้ยมรุ่น Naked Open Unlimited ในรายการ บิดหมดปลอก, TT Drag Racing, TNG Drag Bike ต้องยอมรับเลยครับว่า...สำนักนี้ เขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

บรรยากาศภายในสำนัก Smart BigBike By NaKaKoh

 

          สำหรับลูกค้าผู้ใช้บิ๊กไบค์ท่านใด ที่ไม่เน้นแต่งแรง แต่อยากขี่หล่อๆ ทางสำนัก Smart BigBike By NaKaKoh สามารถจัดให้ได้ทุกความต้องการเลยครับ สำหรับใครที่อยากจัดของแต่งใส่สองล้อคู่ใจด้วยอะไหล่เทพ หรือเสริมสมรรถนะให้รถของคุณใช้งานได้อย่างเต็ม Performance

 

สองล้อหลากรุ่น หลายแบรนด์ เข้ามาใช้บริการกันอย่างไม่ขาดสาย พิสูจน์ให้เห็นเลยว่า...ระยะทางไกล ไม่ใช่อุปสรรค

 

          ในอนาคตทางพี่โก๋บอกว่า อาจจะเพิ่มธุรกิจเข้ามาอีกอย่าง คื อขาย BigBike มือสอง ที่ในปัจจุบันมีลูกค้าอีกกลุ่มที่สนใจตัวเลือกนี้เป็นอย่างมาก พร้อมวางอีกหนึ่งโปรเจคในอนาคต กับการทำ Naked Bike Drag สวิงอาร์มยาว โอ้โห…งานนี้น่าติดตามมากครับ สำหรับโปรเจคในอนาคตของสำนัก Smart BigBike By NaKaKoh

 

เหล่าบิ๊กไบค์ในสังกัด Smart BigBike By NaKaKoh

 

          สำหรับช่วงของอู่แต่งรถวันนี้ ต้องขอขอบคุณ พี่โก๋ (NaKaKoh) ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ให้ถ่ายทำ Smart BigBike By NaKaKoh และสละเวลาให้ข้อมูลกับทาง BoxzaRacing อย่างละเอียด ชาวไบค์เกอร์คนไหน ที่กำลังมองหาสำนักตกแต่งและเซอร์วิสรถบิ๊กไบค์ที่มีคุณภาพ สำนัก Smart BigBike By NaKaKoh เป็นอีกหนึ่งชื่อ ที่น่าจะสร้างความประทับใจให้ชาวสองล้อได้อย่างแน่นอน สำหรับพิกัดของสำนัก Smart BigBike By NaKaKoh ตั้งอยู่ที่ ซอยสุสวาท ลำลูกกา คลอง 4 หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 081-4860208 หรืออีกหนึ่งช่องทาง Facebook : NAKAKOH ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีสำนักแต่งรถสำนักไหนมาแนะนำให้ชาว BoxzaRacing ไปใช้บริการอีก ฝากติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้อย่างต่อเนื่องครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook