เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2566 - 16:26

Shoei Glamster MM93 หมวกกันน็อคสุดคลาสสิก คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ Marc Marquez

      Shoei Glamster MM93 หมวกกันน็อคคลาสสิกรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือน มกราคม 2024 เป็นต้นไป โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 411 ดอลลาร์สหรัฐ ตีเป็นเงินไทยก็อยู่ประมาณ 14,000 บาท ซึ่งหมวกกันน็อครุ่นนี้ถือว่าเป็นคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่มีความเกี่ยวข้องกับ #93 Marc Marquez อีกด้วย

 

 

      ดีไซน์ของหมวกกันน็อครุ่น Glamster MM93 จะเป็นดีไซน์ที่คลาสสิกวินเทจ ที่มีความเหมาะสมกับใส่ขับขี่กับรถมอเตอร์ไซค์แนวเรโทรคลาสสิกทั้งหลายในท้องตลาด ซึ่งหมวกกันน็อคมีเอกลักษณ์อยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการใช้ธีมสีเทาและดำ พร้อมการตัดด้วยเส้นสีแดงที่ที่ให้ความสปอร์ตได้อย่างลงตัว

 

      สำหรับหมวกกันน็อคดีไซน์ลักษณะนี้ เรื่องประสิทธิภาพในการสวมใส่ขับขี่ด้วยความเร็วในระดับหนึ่ง อาจทำได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ เรียกได้ว่าถ้าเอาไปใส่ขับขี่ด้วยความเร็วสูง ประสิทธิภาพจะเป็นรองหมวกกันน็อคทรงสปอร์ตในท้องตลาดปัจจุบันพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องของแอร์โร่ไดนามิกที่จะมีประสิทธิภาพมากกว่าแบบชัดเจน

 

 

      หัวใจสำคัญอย่างเรื่องความปลอดภัยการป้องกันของหมวกกันน็อค เรียกได้ว่าแม้ดีไซน์ของหมวกกันน็อครุ่นนี้จะเป็นคลาสสิกวินเทจ แต่เทคโนโลยีความปลอดภัยถือว่าเป็นเทคโนโลยีปัจจุบัน เริ่มจากเปลือกหมวกกันน็อคที่ใช้เทคโนโลยี AIM+ (Advanced Integrated Matrix) ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง Shoei โดยเปลือกของหมวกกันน็อคจะมีถูกแบ่งออกเป็น 6 ชั้น และจะใช้วัสดุที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะให้ทั้งความปลอดภัยและน้ำหนักที่เบาไปในเวลาเดียวกัน

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      ในญี่ปุ่น Shoei Glamster MM93 ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย JIS ล่าสุด และในยุโรปหรือตลาดต่างประเทศ เรื่องความปลอดภัยก็เป็นไปตามมาตรฐานเวอร์ชันล่าสุดเช่นกัน โดยเฉพาะ ECE 22.06 ที่กำลังจะบังคับใช้ในปี 2024 เป็นต้นไป

 

 

ที่มาข้อมูล

rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook