เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2566 - 11:49

Givi T525 Pet Bag ถูกใจสายรักสัตว์แน่นอน สำหรับกระเป๋าท้ายมอเตอร์ไซค์สุดพิเศษ

      Givi T525 Pet Bag พร้อมให้คุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ที่ไม่ว่าจะเป็นหมาหรือแมวเดินทางไปท่องเที่ยวกับคุณได้แบบไม่ต้องกังวล ให้ลองจินตนาการถึงความสนุกที่พวกมันจะได้จากการเดินทางขับขี่ในครั้งนี้ และนี้ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ Givi ได้ผลิตกระเป๋าท้ายรถมอเตอร์ไซค์สุดพิเศษรุ่นนี้

 

 

      ให้คุณลืมกระเป๋าท้ายมอเตอร์ไซค์แบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะจุดประสงค์หลักของกระเป๋ารุ่นนี้ก็คือ เพื่อสัตว์เลี้ยงเท่านั้น ไม่ใช่เพื่อการใส่สัมภาระต่างๆ แต่อย่างใด

 

      บริษัทได้เลือกเปิดตัวกระเป๋าท้ายรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ในงาน EICMA 2023 โดยกระเป๋าได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยงที่ต้องการพาเพื่อนขนฟูของพวกเขาไปเที่ยวด้วย ทำให้บริษัท Givi เน้นย้ำให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก

 

 

      ไม่มีความซับซ้อนใดๆ โดยตัวกระเป๋าทำมาจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 900D ตัวโครงสร้างมีลักษณะกึ่งแข็ง ช่วยให้สุนัข แมว มีความปลอดภัยไปอีกระดับ นอกจากนี้ยังมีการใช้วัสดุเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนที่สามารถในเรื่องความทนทาน และความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ หากเกิดกรณีที่ไม่คาดฝันขึ้นมา ตัวของกระเป๋าจะสามารถปกป้องสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณได้

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      ห้วใจสำคัญของกระเป๋า Givi T525 Pet Bag คือการดีไซน์ออกแบบ โดยจะมีซิปแบบฝาพับ มีช่องตาข่ายด้านบน ที่ช่วยให้ระบายอากาศและไหลเวียนได้สูงสุด ส่วนด้านในบุด้วยเบาะนุ่มๆ ที่สามารถถอดทำความสะอาดและซักได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีช่องระบายอากาศด้านข้างเพิ่มเติมทั้งสี่ด้าน รวมถึงช่องเปิดด้านบนแบบม้วนกลับ

 

 

      ตัวกระเป๋าจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 2.6 กิโลกรัมเพียงเท่านั้น แต่มีความจุถึง  33 ลิตร โดยขนาดเพียงพอที่จะใส่สัตว์เลี้ยงที่ตัวเล็กได้แบบสบายๆ โดยผู้ผลิตเคลมเรื่องน้ำหนักที่รองรับสูงสุดไว้ที่ 5 กิโลกรัม ซึ่งในปัจจุบัน Givi ยังไม่ได้เปิดราคาจำหน่ายออกมาแต่อย่างใด แต่เชื่อว่าถูกใจใครหลายคนอย่างแน่นอน

 

ที่มา

rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook