เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2566 - 11:44

เปิดตัว Givi Trekker Outback Evo กับการดีไซน์เพื่อรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวริ่งโดยเฉพาะ

 

      Givi Trekker Outback Evo กล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานกับรถแอดเวนเจอร์ รถทัวริ่งโดยเฉพาะ ซึ่งทางบริษัท Givi ยืนยันว่ากล่องท้ายรุ่นนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยมของผู้ใช้งานแน่นอน

 

 

      สำหรับ Givi ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงในเรื่องอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถมอเตอร์ไซค์ โดยเฉพาะกล่องท้ายเก็บสัมภาระของรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก ซึ่งที่งาน EICMA 2023 ได้มีการนำเสนอกล่องท้ายรุ่นใหม่ออกมาในงานในชื่อ Outback Evo ที่จะมีความทนทานในการใช้งานในสภาวะที่เลวร้ายที่สุดได้

 

      ทั้งนี้ Givi Trekker Outback Evo ตัวของกล่องท้ายจะมีความจุอยู่ที่ 42 ลิตร โดยที่ด้านบนของกล่องได้รับการออกแบบมาให้วางสิ่งของสัมภาระต่างๆ ได้ง่าย โดยเฉพาะการวางหมวกกันน็อคทรงวิบากโมตาดที่มีขนาดใหญ่นั้นเอง นอกจากนี้ยังมีการติดตั้ง Slow-close ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้กล่องบีบนิ้วเวลาใช้งานอีกด้วย

 

 

      ในส่วนของกระเป๋าข้างก็มีการออกแบบใหม่เช่นกัน โดย Givi ได้ออกแบบมารองรับกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ท่อไอเสียยกสูงฝั่งขวาโดยเฉพาะ ทำให้พื้นที่เก็บสัมภาระของกระเป๋าข้างด้านขวาจะมีขนาด 33 ลิตร แต่ในส่วนด้านซ้ายจะมีขนาด 37 ลิตร ซึ่งบริษัทได้ออกแบบให้สามารถติดตั้งหรือถอดออกจากรถมอเตอร์ไซค์ได้อย่างง่ายได้

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

เปิดตัวกล่องท้ายมอเตอร์ไซค์ Bmw R 1300 GS ในชื่อรุ่น Vario กับดีไซน์ใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

GIVI เปิดตัวกล่องท้ายรถรุ่นใหม่ล่าสุด GIVI MONOLOCK B45+ ใส่หมวกกันน็อคได้ 2 ใบ

ทำความรู้จัก Metzeler Karoo Street 4 ยางเดิมติดรถของ BMW R 1300 GS

 

      สำหรับแร็กท้ายที่ใช้ในการติดตั้งกับรถมอเตอร์ไซค์ เพื่อที่จะรองรับกล่องสัมภาระ ในปัจจุบัน Givi  มีรองรับรถมอเตอร์ไซค์หลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Suzuki V-Strom 800, BMW R 1200/1250 GS และ Honda Africa Twin 1100 รุ่นใหม่ล่าสุด 

 

ที่มาข้อมูล

rideapart.com

GIVI

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook