เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 11 มีนาคม 2563 - 15:45

Arai RX-7X Isle of Man TT 2020 ไอเท่มลิมิเต็ด ของเด็ดแห่งปี งานนี้มาในธีมเทา แดง ทอง

         Arai (อาราอิ) แบรนด์หมวกกันน็อคระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในหมวกกันน็อคที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับไบค์เกอร์ชาวไทย ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ทางผู้ผลิตยืนยันว่า ช่วยกระจายแรงกระแทกและปกป้องศีรษะได้ดีที่สุด แต่สิ่งที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบในหมวกแบรนด์ Arai จริงๆ ก็คงจะเป็นเรื่องความสบายในการสวมใส่ เพราะตัวหมวกนั้น ออกแบบมาให้รับกับสรีระของคนเอีเซียโดยเฉพาะ

 

 

           สิ่งหนึ่งที่แบรนด์ Aria ทำมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2007 คือ การปล่อยคอลเล็คชั่นเด็ด ในรูปแบบ Limited Edition หรือผลิตเพียงปีละครั้ง เพื่อให้เป็นเสมือนของสะสมประจำปีอย่างหมวก Arai ในตระกูล RX-7 ในคอลเล็คชั่น Isle of Man TT ซึ่งเป็นการแข่งขันประลองความเร็วแบบท้ามฤตยูรอบเกาะ Isle of Man ทางตอนเหนือของสหราชอาณาจักร ซึ่งด้วยความที่เป็นหมวกกันน็อคที่ผลิตเพียงปีละครั้ง ส่งให้ Arai RX-7X Isle of Man TT เป็นที่ต้องการของไบค์เกอร์หรือนักสะสม ที่มักจะหาไว้ในครอบครอง

 

 

           Arai RX-7X Isle of Man TT 2020 มาในธีมสีเทา แดง ทอง ซึ่งเชื่อว่าเป็นโทนสีที่หลายๆ คนชื่นชอบ โดนในส่วนของพื้นฐานแน่นอนว่ายังคงมาจาก Arai RX-7X (RX-7V) ที่หลายๆ คนคุ้นเคย ผลิตจากวัสดุ PB SNC2 (Super Fibre and Synthetic Fibres) มาพร้อมน้ำหนัก 1,620 กรัม ชูความโดดเด่นในเรื่องความสบายในการสวมใส่ มุมมองในการมองเห็นที่กว้าง มีของเล่นให้เลือกอย่างหลากหลาย หากใครอยากได้สมรรถนะเพิ่ม สามารถอัพเกรดในส่วนของสปอยเลอร์ให้มีแอโร่ไดนามิคส์ที่ดียิ่งขึ้นเฉกเช่น Arai RX-7V Racing โดยในช่วงกลางปีเราคงได้สัมผัสตัวเป็นๆ ของ Arai RX-7X Isle of Man TT 2020 อย่างแน่นอน ใครที่เป็นสาวกของหมวกกันน็อคแบบ Limited Edition หยอดกระปุกรอกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook