เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2558 - 19:14

Husqvarna เผยโฉมรถต้นแบบ Vitpilen 701 Concept ในงาน EICMA

 

Husqvarna เผยโฉมรถต้นแบบ Vitpilen 701 Concept ในงาน EICMA

 

Husqvarna Vitpilen 701 Concept
 

          ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ Husqvarna หลังจากที่ถูกทาง Stefan Pierer ประธานใหญ่แห่งค่ายสีส้ม KTM (เคทีเอ็ม) เทคโอเวอร์กิจการถสัญชาติสวีเดนไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็เล่นเอาสั่นสะเทือนวงการรถ Bigbike (บิ๊กไบค์) ฝั่งยุโรปอยู่พอสมควร และก็มีคำถามเกิดขึ้นตามมาอยู่เรื่อยๆ ถึงทิศทางของ Husqvarna ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเช่นไรกันบ้าง เมื่อเปลี่ยนผู้บริหารเช่นนี้

 

Husqvarna Vitpilen 701 Concept
 

          ล่าสุดภายในงาน EICMA Show 2015 ที่ประเทศอิตาลี ทาง Husqvarna ก็ได้ออกมาประกาศว่า บริษัทกำลังวางแผนการผลิตเจ้ารถบิ๊กไบค์ที่มาในสไตล์ Retro Bike สุดโหด ในรหัสว่า Husqvarna 401 Vitpilen ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพ Spyshot ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเป็นระยะๆ ซึ่งในตอนนั้นก็มีการคาดการณ์กันว่ามันจะเข้าสู่สงครามรถบิ๊กไบค์ในช่วงปี 2017 

 

Husqvarna 401 Vitpilen
 

           แต่ที่สร้างความฮือฮามากเลยก็เห็นจะเป็นการประกาศว่ากำลังมีรถมอเตอร์ไซค์ต้นแบบที่เป็นโมเดลใหม่ล่าสุดในชื่อ Husqvarna Vitpilen 701 Concept ซึ่งจะใช้เป็นดีไซน์หลัก เพื่อออกแบบรถรุ่นต่อๆ ไป

 

Husqvarna Vitpilen 701 Concept
 

           สำหรับ Husqvarna Vitpilen 701 Concept ก็จะเป็นรถบิ๊กไบค์ในสไตล์แบบจิ๊กโก๋สุดเก๋า Café Racer ทางด้านสมรรถนะของมันก็มาพร้อมกับสเปคที่ไม่น้อยหน้าค่ายคู่แข่งเลยทีเดียว ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 690 ซีซี. เครื่องสูบเดี่ยวเหมือนกับที่เคยใช้ในรุ่น Husqvarna 701 Supermoto และ Husqvarna 701 Enduro

 

Husqvarna Vitpilen 701 Concept
 

           และถึงแม้ว่าเจ้าจิ๊กโก๋ Café Racer อย่าง Husqvarna Vitpilen 701 Concept คันนี้จะถูกสร้างมาจากการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีของค่ายสีส้ม KTM ที่โดดเด่นในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของการขับขี่สุดลุย หรือทางฝุ่น ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย ทั้งนี้แฟนๆ ชาวสองล้อทั้งหลายก็คงต้องอดใจรอชมกันต่อไปว่าเจ้ารถหน้าตาสุดล้ำคันนี้จะให้ความรู้สึกในการขับขี่ออกมาในสไตล์ไหน จะลุย หรือจะหล่อเข้มๆ กันแน่ และทาง BoxzaRacing ของเราจะคอยติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบรถล้ำๆ แนวๆ แบบนี้แล้วล่ะก็ คอยติดตามกันให้ดีเลยนะครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook