เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2558 - 18:00

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

บิด หมด ปลอก ไม่ซิ่งก็ซี้ ครั้งที่ 2 กับภาพบรรยากาศงานในวันแข่งขัน


บิด หมด ปลอก ไม่ซิ่งก็ซี้ ครั้งที่ 2 กับภาพบรรยากาศงานในวันแข่งขัน


บิด หมด ปลอก ไม่ซิ่งก็ซี้ ครั้งที่ 2


          วันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing มีอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นมาเพื่อชาวสองล้อที่ชื่นชอบความเร็ว และท้าทายโดยเฉพาะ ที่จะได้มาประลองฝีไม้ลายมือในสนามแข่งรถทางเรียบ กับงาน บิด หมด ปลอก ไม่ซิ่งก็ซี้ ครั้งที่ 2 โดยงานนี้จัดให้ชาวไบค์เกอร์ทั้งรุ่นเล็ก (Mini Bike) และรุ่นใหม่อย่าง BigBike (บิ๊กไบค์) ได้มาประลองความเร็วของรถกันอย่างมัน สะใจ กันเลยทีเดียว 


เหล่าบรรดาไบค์เกอร์สายซิ่ง


          ซึ่งบรรยากาศของงาน บิด หมด ปลอก ไม่ซิ่งก็ซี้ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 นี้ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาไบค์เกอร์สายซิ่งทั่วทุกสารทิศของเมืองไทย โดยงาน บิด หมด ปลอก ไม่ซิ่งก็ซี้ คุณ Benz Racing ได้จัดงานครั้งนี้ขึ้นเพื่อชาวสองล้อที่ชื่นชอบในความเร็วกับการแข่งขันในรูปแบบ Drag Racing ทางตรงระยะทาง 402 เมตรที่จัดขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลอง5) วันนี้ทีมงาน BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศการแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมานี้


นักแข่งที่ลงแข่งในรุ่น Best of S1000RR/HP4

           บิด หมด ปลอก ไม่ซิ่งก็ซี้ ครั้งนี้มีการแบ่งรุ่นในการแข่งขันทั้งหมด 18 รุ่น รวมถึงรุ่นพิเศษอีกหนึ่งรุ่นสุดพิเศษอย่าง Wheelie King ยกสุดเส้น เวลาน้อยสุด รวมเป็นทั้งหมด 19 รุ่นการแข่งขัน โดยงานในครั้งนี้เริ่มเปิดให้ชาวไบค์เกอร์ที่เตรียมจะลงดวลความเร็วได้ซ้อมกันในสนามก่อนจะเปิดงานอย่างเป็นทางการในช่วง 19.00 น. และประเดิมสนามด้วยรายการแรกอย่างรุ่น MSX & KSR Open และตามมาด้วยรุ่นต่างที่จะลงแข่งถึง 18 รุ่นด้วยกัน


Repsol บิด หมด ปลอก ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลอง5)


         
เปิดงานไปสักพักก็เริ่มมีเม็ดฝนโปรยปรายลงมาจนทำให้ต้องหยุดพักการแข่งขันร่วมชั่วโมง ก่อนฟ้าฝนจะเป็นใจให้ชาวไบค์เกอร์ได้ลงดวลความเร็วกันอีกครั้ง ซึ่งเรียกว่าชาวไบค์เกอร์ก็ยังไม่ย่อท้อยังคงยืนหยัดกันต่อไป


พริ๊ตตี้สาวสายจากบูธ Repsol


          โดยก่อนจะลงแข่งในรุ่นถัดไป
ผู้จัดงาน บิด หมด ปลอก ไม่ซิ่งก็ซี้ ก็ได้มีการจัดกิจกรรมบริเวณจุดออกตัวของสนาม กับการโชว์ Bike Stunt ที่สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก และอีก 1 กิจกรรมจากบูธ Repsol ก็คือโชว์ SEXY BIKE WASH ที่นำทีมโดย 3 สาวพริ๊ตตี้สุดสวยจากบูธ Repsol มาล้างโซ่ให้กับรถบิ๊กไบค์ที่ทำรถเป็นลาย Repsol ก่อนที่จะกลับมาประลองความเร็วกันอีกครั้งในรุ่นถัดไป ซึ่งเรียกว่างานนี้สนุกมันได้ใจกันเลยทีเดียว

2 สาวพริ๊ตตี้สุดสวยจาก BoxzaRacing


          นอกเหนือจากกิจกรรมการแข่งขันในรุ่นต่างๆแล้ว บริเวณงานบิด หมด ปลอก ไม่ซิ่งก็ซี้ ยังมีการออกบูธ จากผู้สนับสนุนงานและร้านค้าต่างๆมากมาย รวมถึงทีมงานและพริ๊ตตี้สาวสวยสุดเซ็กซี่ จาก BoxzaRacing ก็ได้เป็นผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ทางด้านร้านค้าที่มาร่วมงานในครั้งนี้ต่างพากันขนสินค้าต่างๆมาขายกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ของแต่งรถ BigBike เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ ร่วมถึงบูธน้ามันเครื่อง Repsol ที่ขนรถบิ๊กไบค์และพริ๊ตตี้สาวสวยมาโชว์ในงานครั้งนี้


หนุ่มๆไบค์เกอร์โชว์ลีลาการเบิร์นยาง


          และนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศงาน Repsol บิด หมด ปลอก ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนาม คลอง5) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ร่วมบรรดาเหล่าไบค์เกอร์มาร่วมสนุกสุดมันส์สำหรับชาวสองล้อตั้งแต่รถ Mini Bike (มินิไบค์) จนถึง BigBike (บิ๊กไบค์) ที่ชื่นชอบความเร็วกับการแข่งขันในรูปแบบ DragRacing ระยะทาง 402 เมตร และเพื่อนๆสามารถติดตามงานแข่งและกิจกรรมดีๆสำหรับชาวสองล้อได้กันที่ www.BoxzaRacing.com ส่วนครั้งหน้าจะเป็นกิจกรรมอะไรรอติดตามกันได้คะรับรองว่าจะมีภาพบรรยากาศสวยๆมาฝากให้ชมกันอยากจุใจเลยทีเดียว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook