เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 29 ตุลาคม 2558 - 12:22

Yamaha ปล่อยทีเซอร์เจ้า MWT-9 บิ๊กไบค์สามล้อสุดล้ำที่ต่อยอดมาจาก MT-09

 

Yamaha ปล่อยทีเซอร์เจ้า MWT-9 บิ๊กไบค์สามล้อสุดล้ำที่ต่อยอดมาจาก MT-09

 

Yamaha MWT-9 
 

          สำหรับในช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าค่ายรถจักรยานยนต์ Bigbike (บิ๊กไบค์) ต่างก็พากันเปิดตัวรถโมเดลใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เห็นกันมากมาย เพราะอยู่ในช่วงของงาน Tokyo Motor Show 2015 และล่าสุด BoxzaRacing ของเราก็ได้แอบไปเห็นเจ้า Yamaha MWT-9 บิ๊กไบค์ที่มาพร้อมกับล้อทั้งหมด 3 ล้อด้วยกัน

 

โช๊คอัพหน้าแบบแกนคู่
 
Yamaha MWT-9
 

          โดยคาดว่าสำหรับเจ้า Yamaha MWT-9 นี้ก็ถือเป็น Project ที่ได้รับการต่อยอดมาจากบิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ในสังกัดของค่ายส้อมเสียง นั่นก็คือ Yamaha MT-09 ซึ่งได้นำมาทำการปรับเปลี่ยนโฉมด้านหน้าใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโช๊คอัพที่มาพร้อมกับแกนแบบคู่สุดโดดเด่น แฟริ่งด้านหน้าที่ได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ให้ดูบึกบึนและล้ำสมัยยิ่งกว่าเก่า ชิวหน้าที่มีดีไซน์ใหม่

 

Yamaha MWT-9 

          สำหรับรายละเอียดทางด้านเครื่องยนต์ของมันนั้น เท่าที่เห็นก็คือตัวเครื่องยนต์เดียวกับทาง Yamaha MT-09 นั่นก็คือเครื่องยนต์ที่มีขนาด 847 ซีซี. และแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 115 แรงม้า ที่ 10,000 รอบ/นาที ด้านทอร์คหรือแรงบิดอยู่ที่ 87.5 นิวตัน-เมตร ที่ 8,500 รอบ/นาที และแน่นอนว่าตัวเครื่องยนต์ของมันจะเป็น 3 สูบ Crossplane Crankshaft (CP3) ซึ่งเป็นบล็อกเครื่องยนต์ที่ได้รับการสืบทอดมาจากตัวแข่งอย่าง Yamaha R1 ดังนั้นในเรื่องแรงบิดของมันเราก็คงจะไม่ต้องห่วงว่าจะหมดแรงเอาง่ายๆ 

 

ไฟหน้าของ Yamaha MWT-9
 

           ทั้งนี้เราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง Yamaha จะมีการเผยโฉมเป็นๆ ให้เราได้เห็นกันเมื่อไหร่ แต่คาดว่าคงจะอีกไม่นาน และทาง BoxzaRacing ของเราก็จะคอยติดตามอย่างใกล้ชิด หากมีข่าวสารเพิ่มเติมเราก็จะรีบนำมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ชาวไบค์เกอร์ได้ชมกันก่อนใครแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook