เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 16 ตุลาคม 2558 - 13:59

Yamaha เปิดตัว DT-07 Flat Track Concept รถในฝันของไบค์เกอร์ขาลุย

 

Yamaha เปิดตัว DT-07 Flat Track Concept รถในฝันของไบค์เกอร์ขาลุย

 

Yamaha เปิดตัว DT-07 Flat Track Concept
 

          ภายในงาน American International Motorcycle Expo 2015 เรียกได้ว่าทางค่ายรถจักรยานยนต์ BigBike (บิ๊กไบค์) ต่างก็พากันเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ ออกสู่สายตาชาวไบค์เกอร์กันเยอะแยะมากมาย อย่างเช่น Honda (ฮอนด้า) ก็เผยโฉม CBR500R สุดหล่อ อย่างที่ BoxzaRacing ของเราได้รายงานไปก่อนหน้านี้ และทางคู่แข่งอย่างค่ายส้อมเสียง Yamaha ก็ไม่อยู่เฉยเช่นเดียวกัน ซึ่งได้เปิดตัว DT-07 ที่มาพร้อมกับ Flat Track Concept หรือรถมอเตอร์ไซค์ที่พร้อมจะลุยในทุกสถานการณ์นั่นเอง

 

Yamaha DT-07 Flat Track Concept ภายในงาน AIM Expo 2015
 

          สำหรับ Yamaha DT-07 Flat Track Concept นั้นก็จะใช้พื้นฐานเดียวกับ Naked Bike (เนกเก็ตไบค์) ในสังกัดอย่าง MT-07 มาพัฒนาให้เป็นมอเตอร์ไซค์แนว Dirt Track แบบเต็มตัว โดยการถอดเบรกหน้าออก และจากเดิมเครื่องยนต์ของ MT-07 จะเน้นแรงบิดช่วงปลาย ก็ได้มีการปรับจูนเครื่อง 2 สูบ Crossplane นี้ให้มาเน้นแรงกระชากในรอบกลางแทน ซึ่งก็จะตอบโจทย์สำหรับนักบิด Flat Track ได้อย่างลงตัวนั่นเอง

 

Yamaha เปิดตัว DT-07 Flat Track Concept
 

          ทางด้านล้อของ Yamaha DT-07 Flat Track Concept ใช้เป็นล้อสไตล์ลุยๆ ขนาด 19 นิ้ว และเปลี่ยนท่อมาใช้เป็นของ Graves Motorsports ทั้งนี้ในส่วนของสีเจ้าจอมลุยที่มีออกมาให้เราได้เห็นนั้นก็จะมี สีเหลือง-ดำ ที่มาพร้อมกับลายเฉลิมฉลอง 60 ปีของ Yamaha อย่างลาย Speedblock (สปีดบล็อก)

 

Yamaha MT-07 ต้นแบบของเจ้า DT-07
 

          สำหรับแฟนๆ ของค่ายส้อมเสียง Yamaha ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าทางตัวแทนจำหน่ายในบ้านเรานั้น จะนำ DT-07 Flat Track Concept เข้ามารุกตลาดรถ BigBike บ้านเรากันเมื่อไหร่ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง BoxzaRacing

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook