เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2558 - 11:10

Yamaha เผยโฉมใหม่ R6 SpeedBlock และ Super Tenere SpeedBlock

 

Yamaha เผยโฉมใหม่ R6 SpeedBlock และ Super Tenere SpeedBlock

 

Yamaha YZF-R1, R6 SpeedBlock
 

          หลังจากที่เมื่อวาน BoxzaRacing ของเราได้นำเสนอการเปิดตัว BigBike (บิ๊กไบค์) รุ่นน้องของ Yamaha YZF-R1 นั่นก็คือ R1S และล่าสุดทางค่ายยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นแห่งนี้ก็ได้ทำการเผยโฉม Yamaha R6 SpeedBlock และ Super Tenere SpeedBlock ซึ่งมาพร้อมกับสไตล์ Super Sport และ Adventure Touring ที่พ่วงมาด้วยลายกราฟฟิคใหม่สุดเท่ห์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี

 

Yamaha YZF-R1
 

          ลาย SpeedBlock (สปีดบล็อก) นั้นทางค่ายยามาฮ่าได้จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นธีมในการเฉลิมฉลองการครบรอบ 60 ปี โดยจะมีสีหลักคือ เหลือง และดำ ซึ่งทางรุ่นพี่อย่าง Yamaha R1 นั้นก็ได้มีการจัดทำลาย SpeedBlock นี้เช่นเดียวกัน และได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้มันมีราคาอยู่ที่ 16,990 เหรียญสหรัฐฯ 

 

Yamaha YZF-R6
 

          ในขณะที่ Yamaha R6 SpeedBlock มีราคาอยู่ที่ 11,490 เหรียญฯ และ Yamaha Super Ténéré รถ Adventure Touring มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 15,590 เหรียญฯ

 

60th Anniversary Super Tenere 
 

          สำหรับชาวไบค์เกอร์คนไหนที่อยากได้ลวดลายสุดเท่ห์ SpeedBlock นี้ก็ต้องควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มไปอีก 500 เหรียญฯ แต่สำหรับ R1 และ Super Tenere นั้นจะมีอยู่เฉพาะในรุ่นพื้นฐานเท่านั้น เท่ากับว่า Yamaha  R1M, R1S และ Super Tenere ES นั้นจะไม่สามารถทำลวดลายนี้ได้นั่นเองครับ นอกเสียจากจะเป็นการสั่งทำเอาเอง

 

60th Anniversary Yamaha YZF-R1, R6 SpeedBlock
 

          ทั้งนี้ลวดลายดังกล่าวก็ยังไม่มีข่าวคราวว่าจะมีการจัดจำหน่ายกันในบ้านเราหรือไม่อย่างไร ซึ่งหากมีข่าวสารเพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำความเคลื่อนไหวมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอีกแน่นอนครับ

 

Credit : motorcycle-usa.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook