เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 24 กันยายน 2558 - 12:56

ทีมแข่งแดนอาทิตย์อุทัยมั่นใจ...ใช้โช้คอัพ YSS คว้าแชมป์ในประเทศญี่ปุ่น

 

ทีมนักแข่งญี่ปุ่นมั่นใจ ใช้โช้คอัพ YSS ของคนไทย คว้าแชมป์การแข่งขันที่สนาม SUZUKA และ MOTEGI ประเทศญี่ปุ่น

 

ผู้บริหารจาก YSS ร่วมแสดงความยินดีกับนักแข่งทั้ง 2  ทีม

 

          บริษัท วาย.เอส.เอส.(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทีมแข่งรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาฉลองแชมป์ Endurance 2 รายการสุดโหด ซึ่งเป็นการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ที่วัดกันด้วยจำนวนการทำรอบสูงสุดในเวลาที่กำหนด ในรายการแรก ทีมจากสังกัด TTS Racing Speed Hart YSS SANTABIKE NCC ประกอบด้วย 2 นักแข่ง ได้แก่ Mr.Keiji Nakamura และ Mr.Ruka Wada ได้เลือกเปลี่ยนมาใช้โช้คอัพ YSS รุ่น MG506 ลงทำการแข่งขัน SUZUKA 8 Hours FIM Endurance World Championship 2015 รุ่นการแข่งขัน ENDURANCE 4 ชั่วโมง ซึ่งโช้ครุ่นนี้ช่วยทำให้ทีมเป็นแชมป์ทำรอบสูงสุดถึง 95 รอบสนาม SUZUKA ในระยะทางกว่า 550 กิโลเมตร จากทีมทั้งหมดที่เข้าแข่งขัน 60 ทีม 

 

พูดคุยแบบสบายๆ ภายใต้บรรยากาศแห่งความชื่นมื่น

 

          ส่วนการแข่งขันสุดหินอย่างรายการ MOTEGI OPEN 7 HOURS Endurance Road Race 2015 รุ่นการแข่งขัน  Motegi Endurance 7 ชั่วโมง ทีมจากสังกัด YSS racing Bull Docker TAGOS KAWASAKI Ninja 250 ประกอบด้วย Mr. Tatsuya Koitabashi, Mr. Toshihiro Nakazawa, Mr. Gaku Fujii และ Mr. Masahiro Kawata โดยทีมได้เลือกเปลี่ยนมาใช้โช้คอัพของ YSS รุ่น MG 366 มาแข่งขัน และสามารถชนะเลิศ ทำจำนวนรอบได้สูงสุด 172 รอบ ระยะทาง 825 กิโลเมตร จากทีมทั้งหมดที่เข้าแข่งขัน 73 ทีม

 

ถ้วยรางวัล...การันตีผลงานและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของ YSS

 

 

           Mr.Keiji Nakamura กล่าวว่า การที่ทีมเปลี่ยนมาใช้โช้คอัพ YSS ที่เป็นแบรนด์ของคนไทย นับว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเราคว้าแชมป์ในครั้งนี้  เราสามารถทำรอบสูงสุดได้ถึง 95 รอบ พูดได้ว่าโช้คอัพ YSS เป็นโช้คอัพที่มีคุณภาพสูง ทนทาน สามารถเกาะถนนในขณะเข้าโค้งได้เป็นอย่างดี และยังปลอดภัยในการใช้งานด้วย

 

 
 
โช้คอัพและผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก YSS

 

          ด้าน Ruka Wada กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้ชัยชนะ ผมมั่นใจว่าการที่เราได้แชมป์เป็นเพราะว่าเราเปลี่ยนมาใช้โช้คอัพ YSS ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งเป็นโช้คอัพที่สามารถปรับการตั้งค่าได้อย่างละเอียดเหมะกับสไตล์การขับขี่ของผม 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook