เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2563 - 21:05

BoxzaRacing ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ในงาน NGO Street drag Bike Party ณ บุรีรัมย์ สนามที่ 6

BoxzaRacing ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ในงาน NGO Street drag Bike Party ณ บุรีรัมย์  สนามที่  6

          ยังคงความมันส์ไว้อย่างที่สุดจริงๆกับงาน NGO Street drag Bike Party  สนามที่ 6  ณ Buriram United Dragster Track ที่นับว่าเป็นสนามที่ใหม่และดีที่สุดในไทยเลยก็ว่าได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นอีกครั้งที่ BoxzaRacing นำทีมโดย คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และคุณวุฒา ใจสำราญ สองผู้บริหารแห่ง BoxzaRacing ยกกองโปรดักชั่นไปร่วมเก็บภาพบรรยากาศงานโดยรวม ที่มีทั้งการแข่งขัน รอบแว้น และร่วมออกบูธกิจกรรมที่งานอีกด้วย

กลุ่ม Bigbike ที่มารวมตัวกันเพื่อบิดไปจ.บุรีรัมย์

          พิเศษกว่านั้นสำหรับสนามนี้ มีกลุ่มบิ๊กไบค์ชื่อดังหลายกลุ่ม ที่นำทีมโดย คุณป๊อก NGO หรือคุณป๊อก NAGAOKA ยกทัพกลุ่มบิ๊กไบค์ อาทิ สายบันเทิง นำทีมโดยคุณต้น สายบันเทิง, ทีม Power Speed และกลุ่มจาก Area 51 ที่นำโดย เบนซ์ racing เข้ามาร่วมแข่งขัน และนัดกันออกเดินทางจากกรุงเทพฯมุ่งสู่บุรีรัมย์ ของเช้าวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมงานของ BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากกัน

BMW S1000RR ของคุณป๊อก NGO ที่บูธ BoxzaRacing

          ส่วนบรรยากาศที่บูธ  Boxzaracing ก็คึกคัก เมื่อ”น้าดิ้น เสียไม่ได้” ขน Mio ตัวแรง 3 คัน มาตั้งโชว์ที่บูธของเรา รวมไปถึงรถแข่งแชมป์รุ่น Open สูบนอนด้วย งานนี้แฟนคลับน้าดิ้นเข้ามาขอถ่ายรูปอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายเลยจริงๆ นอกจากนั้นแล้ว คุณป๊อก การันตี หรือ คุณป๊อก NGO ก็นำ BMW S1000RR คันสีฟ้าสวยมาร่วมโชว์ที่บูธ BoxzaRacing อีกด้วย

พริตตี้คนสวยของ Boxzaracing

          และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ พริตตี้สาวสวยสุดแซ่บจาก BoxzaRacing นำทีมโดยน้องพิงค์กี้ สาว Maxim ปีล่าสุด ร่วมถ่ายภาพกับหนุ่มๆสายแว้นและไบค์เกอร์ อีกทั้งยังแจกสติ๊กเกอร์และทำกิจกรรมหน้าสนามเพื่อแจกเสื้อ BoxzaRacing ให้กับผู้โชคดีที่ลงมาร่วมแดนซ์กันอีกด้วย

สาวๆร่วมแจกสติ๊กเกอร์และให้ผู้มาร่วมชมงาน NGO

          ติดตามภาพบรรยากาศอื่นๆในงาน NGO Street drag Bike Party ณ บุรีรัมย์ ได้ที่ ngo.boxzaracing.com  และคลิปบรรยากาศไฮไลท์ทั้งหมดของงานและคลิปการรวมตัวของกลุ่ม BigBike ที่บิดจากกรุงเทพฯมุ่งหน้าบุรีรัมย์ เร็วๆนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook