เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 3 กรกฏาคม 2558 - 18:00

BMW Motorrad เปิดสนามเอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ เตรียมจัดการแข่งขันสุดมันส์

 

BMW Motorrad เปิดสนามเอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ เตรียมจัดการแข่งขันสุดมันส์

 

การทดสอบสนามเอ็นดูโร่ พาร์ค สุดมันส์
 

         BMW Motorrad ประเทศไทยเปิดตัวสนาม Enduro Park Thailand (เอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์) พร้อมทดสอบประสิทธิภาพสนาม เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเอาใจวัยมันส์อย่าง GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2015 การแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อเฟ้นหาทีมนักแข่งตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อไปเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก GS Trophy 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงต้นปี 2559 พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ป๊อบอัพสโตร์ พร้อมเดินสายทั่วประเทศไทย เอาใจคนรักบิ๊กไบค์ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบบีเอ็มดับเบิลยู ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง “Eye Ride” ที่พัฒนาร่วมกับซัมซุง ประเทศไทย และยังเผยโฉม F 800 GT มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งขนาดกลาง เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

 

ภายใน Pop-Up Store
 

         มร. มาร์คุส โจฮันเนส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการของทาง BMW Motorrad กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในทุกๆ ปี ตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เรายังเสริมความแข็งแกร่งด้วยการนำเสนอมอเตอร์ไซค์ที่ประกอบในประเทศไทยหลายรุ่น และการเปิดโชว์รูมของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เพิ่มขึ้น สนาม เอ็นดูโร่ พาร์ค ไทยแลนด์ แห่งนี้ จะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่เติมเต็มประสบการณ์ให้กับคนรักบิ๊กไบค์ชาวไทย ได้มีโอกาสสัมผัสโลกแห่งการขับขี่ในแบบบีเอ็มดับเบิลยู”

 

มร. มาร์คุส โจฮันเนส เกลเซอร์ (แถวหน้าซ้าย)
 

          GS Trophy เป็นการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลก ของ BMW Motorrad ซึ่งจัดขึ้นในทุกๆ 2 ปี โดยครั้งแรกเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2551 ที่ประเทศตูนิเซีย จนถึงปัจจุบัน มีการจัดการแข่งขันมาแล้วทั้งสิ้น 4 ครั้ง สำหรับครั้งล่าสุดในปี พ.ศ. 2557 มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16 ทีมจาก 18 ประเทศ การแข่งขันครั้งต่อไปในปี พ.ศ. 2559 จะจัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีทีมของภูมิภาค รวมถึงตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันกันอีกด้วย

 

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ BMW F800 GT

 

          นอกจากนี้ BMW Motorrad ยังได้แนะนำ มอเตอร์ไซค์ BMW F800 GT ซึ่งเป็น Bigbike (บิ๊กไบค์) ในสไตล์ทัวร์ริ่งขนาดกลาง มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์แบบ 2 สูบ 4 จังหวะ โดยมี 4 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาดของเครื่องยนต์ความจุ 798cc ให้กำลังแรงม้าถึง 90 แรงม้า และมีอัตราการบิดอยู่ที่ 86 นิวตันเมตร ที่ 5,800 รอบต่อนาที

 

สนามทดสอบฝีมือสุดมันส์ ท้าให้คุณไปลอง
 

          หากชาวสองล้อขาลุยคนไหนสนใจที่จะเข้าไปทดสอบการขับขี่ที่สนาม Enduro Park Thailand แห่งนี้ก็สามารถไปกันได้ที่ถนนพระราม 2 ใกล้กับวงแหวนอุตสาหกรรม เขตบางบอน นั่นเองครับ และรับรองได้เลยว่าสิ่งที่คุณจะได้กลับไปไม่ใช่เพียงแค่ฝีไม้ลายมือที่เพิ่มขึ้น แต่คุณจะได้ความสนุก ตื่นเต้น และความมันส์แบบสุดๆอย่างแน่นอนครับ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โทร. 1-800-269-269 หรือทางเว็บไซต์ www.bmw.co.th, www.mini.co.th และหากมีข้อมูลดีๆแบบนี้อีกทาง BoxzaRacing จะรีบนำมาให้ชาว 2 ล้อได้รู้กันอย่างแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook