เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2558 - 17:47

Honda BigWing เปิดโชว์รูมใหม่ ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

 

Honda Bigwing บุกตลาดอีสานใต้ เปิดตัวศูนย์ใหม่ ขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

 

Honda Bigwing อุบลราชธานี
 

          บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า BigBike (บิ๊กไบค์) ในประเทศไทย ผนึกกำลังกับทางบริษัท เกียรติสุรนนท์ บิ๊กไบค์ จำกัด เปิดตัวศูนย์ Honda Bigwing แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบนพื้นที่ 4 ไร่ ในจังหวัดอุบลราชธานี ด้วยความเพียบพร้อมทางด้านการให้บริการตามมาตรฐาน 6S พร้อมห้องไดโนเทสต์สำหรับทดสอบแรงม้าของรถ และเทสต์แทรคขนาดใหญ่สำหรับให้ลูกค้าได้ลองขับขี่ทดสอบรถก่อนตัดสินใจซื้อ วางเป้าหมายเป็นจุดศูนย์กลางการขับขี่หรือ Destination for Riders สำหรับตลาดลูกค้ากลุ่มบนและผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ในจังหวัดอุบลราชธานีและภาคอีสานตอนล่าง

 

งานเปิดตัว Honda Bigwing อุบลราชธานี
 

          โดยคุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เปิดเผยว่า “ตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยในปีนี้ยังคงเติบโตได้ดี แม้เศรษฐกิจไม่ได้คึกคัก อีกทั้งกลุ่มเป้าหมายของรถบิ๊กไบค์ก็เริ่มขยายมากขึ้นเรื่อยๆ จากลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมหาความท้าทายให้กับชีวิตทำให้ตลาดเติบโตไม่หยุด โดยยอดจดทะเบียนรถบิ๊กไบค์ในช่วง 5 เดือนแรกที่ผ่านมา พบว่ามีตัวเลขสะสมอยู่ที่ประมาณ 8,200 คัน เติบโตขึ้นถึง 32% ในขณะที่ฮอนด้าบิ๊กไบค์มียอดจดทะเบียนอยู่ที่ 3,085 คัน ส่วนแบ่งตลาด 37.6% ทั้งนี้ เครือข่ายฮอนด้าบิ๊กวิงจะเน้นกลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นหลักด้วยการให้บริการแบบครบวงจรภายใต้แนวคิด Destination for Riders ด้วยมาตรฐาน 6S ที่ประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety, Second Hand และ Society”

 

มีดารานักแสดงมาเข้าร่วมพิธีมากมาย
 

          “ล่าสุดนี้ เอ.พี.ฮอนด้าได้ร่วมมือกับบริษัท เกียรติสุรนนท์ บิ๊กไบค์ จำกัด ในเครือเกียรติสุรนนท์กรุ๊ป เปิดตัวศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งใหม่ภายใต้ชื่อฮอนด้าบิ๊กวิงอุบลราชธานีโดยมีเป้าหมายเพื่อให้เป็น Destination for Riders หรือจุดหมายปลายทางสำหรับคนรักฮอนด้าบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง ทั้งนี้เกียรติสุรนนท์กรุ๊ปถือเป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารายใหญ่ในจังหวัดอุบลราชธานี ยโสธร และอำนาจเจริญ มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในพื้นที่เป็นอย่างดี เราจึงมั่นใจว่าศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งใหม่นี้จะสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้"

 

คุณเต๋า สมชาย เข็มกลัด มาโชว์ความเท่ห์กันด้วย
 

          ฮอนด้าบิ๊กวิงอุบลราชธานีถือเป็นศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยตั้งอยู่บนถนนชยางกูร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี บนพื้นที่ 4 ไร่และมีพื้นที่ใช้สอยในส่วนของสำนักงานถึง 1,600 ตารางเมตร พร้อม Track Test สำหรับให้ลูกค้าได้ทดลองขับขี่รถก่อนตัดสินใจซื้อ และห้องทดสอบแรงม้าหรือ Dyno Test มาตรฐานโลก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเข้ารับการอบรมขับขี่ปลอดภัยสำหรับรถบิ๊กไบค์ได้ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าเกียรติสุรนนท์ที่ตั้งอยู่ใกล้กันอีกด้วย

 

บรรยากาศรถที่มาโชว์ในงานเปิดตัว
 

            สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารของ Honda BigBike (ฮอนด้า บิ๊กไบค์) และเครือข่ายศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงได้ที่ hondabigbike.com พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้ที่แฟนเพจของฮอนด้าบิ๊กไบค์ facebook.com/HondaBigbikeTH หรือทาง BoxzaRacing นะครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook